LMHT: Cộng đồng LPL bức xúc khi Ning vượt mặt SofM trong cuộc bình chọn tại All Star 2020

SofM đã có một thành tích vô cùng tốt tại CKTG 2020 nhưng lại không thể vượt qua Ning tại cuộc bình chọn ALl Star 2020 đã khiến không ít người hâm mộ bức xúc

Cách đây ít ngày thì cổng bình chọn dành cho giải đấu All Star 2020 tại LPL đã chính thức khép lại và cộng đồng game thủ đã nhìn thấy được những gương mặt tuyển thủ được yêu thích nhất nhất được cộng đồng game thủ bình chọn bao gồm:

  • Đường trên - TheShy
  • Đi rừng - Karsa
  • Đường giữa - Rookie
  • Xạ thủ - JackeyLove
  • Hỗ trợ - Baolan

Ngoài những tuyển thủ có số lượt bình chọn cao nhất và được xuất hiện tại All Star 2020 thì những gương mặt thuộc top 2 và top 3 cũng xuất hiện và điều này đã dấy lên không ít những bất bình từ cộng đồng người hâm mộ. Cụ thể là tại vị trí Đi rừng khi mà Ning lại có số phiếu hoàn toàn vượt trội so với SofM dù thành tích của anh chàng này trong năm 2020 vừa qua là vô cùng tệ.

LMHT: Cộng đồng LPL bức xúc khi Ning vượt mặt SofM trong cuộc bình chọn tại All Star 2020

Hiện tại có rất nhiều người hâm mộ LPL đã cảm thấy không thật sự hài lòng với kết quả bình chọn này của All Star bởi nó dường như quá bất công đối với những tuyển thủ có những cống hiến to lớn cho nền Esports nước nhà. Thậm chí còn có game thủ cho rằng All Star của những năm sau nên thay đổi thể thức bình chọn để những tuyển thủ có thành tích cao tại CKTG có thể có nhiều cơ hội hơn trong việc tham gia giải đấu này.

LMHT: Cộng đồng LPL bức xúc khi Ning vượt mặt SofM trong cuộc bình chọn tại All Star 2020 2

Tuy nhiên theo như một số lời giải thích từ một bộ phận game thủ thì việc Ning được bình chọn nhiều hơn SofM là do cộng đồng người hâm mộ của IG là quá lớn và việc bình chọn cho Ning chỉ để tri ân anh chàng tuyển thủ này khi hợp đồng của anh tại Invictus Gaming chính thức hết hạn. Còn nếu xét về mặt chuyên môn thì SofM hoàn toàn hơn hẳn so với Ning về phong độ lẫn kỹ năng.

LMHT: Cộng đồng LPL bức xúc khi Ning vượt mặt SofM trong cuộc bình chọn tại All Star 2020 3

Dù không thể vượt qua được Karsa trong đợt bình chọn của All Star 2020 nhưng SofM vẫn được người hâm mộ công nhận là người Đi rừng hàng đầu thế giới và việc không góp mặt tại một giải đấu không đặt nặng tính chuyên môn cũng không khiến cho đẳng cấp của " Thần Rừng" người Việt này giảm đi một tí nào cả.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang