LMHT: SofM và những người đồng đội SN xuất hiện trong hạng mục đề cử của sự kiện LPL All-Star Weekend 2020

LPL All-Star Weekend 2020 là một sự kiện lớn của nền LMHT Trung Quốc để vinh danh những tuyển thủ có cống hiến to lớn đến sự phát triển của LPL trong 1 năm vừa qua

Ngoài những giải đấu khu vực lớn ra thì sau mỗi mùa giải của LMHT thì khu vực LPL cũng tổ chức thêm một buổi lễ trao giải vô cùng đáng chú ý mang tên LPL All-Star Weekend 2020. Sự kiện này được tổ chức nhằm vinh danh những tuyển thủ có cống hiến to lớn nhất cho nền LMHT Trung Quốc trong suốt 1 năm vừa qua, dự kiến sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 11/12/2020 sắp tới tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Sự kiện này có số lượng hạng mục vô cùng đa dạng với hơn 12 hạng mục khác nhau bao gồm: MVP của năm, Ngoại binh của năm, Tân binh xuất sắc nhất năm, Tuyển thủ tiến bộ nhất năm, Đường trên xuất sắc nhất, Rừng xuất sắc nhất, Đường giữa xuất sắc nhất, Xạ thủ xuất sắc nhất, Hỗ trợ xuất sắc nhất, Đội tuyển xuất sắc nhất năm, Đội tuyển tiến bộ nhất năm và Huấn luyện viên xuất sắc nhất.

LMHT: SofM và những người đồng đội SN xuất hiện trong hạng mục đề cử của sự kiện LPL All-Star Weekend 2020

Và trong danh mục đề cử thì SofM đã góp mặt trong 3 hạng mục khác nhau tại Lễ trao giải LMHT Trung Quốc bao gồm MVP của năm, Ngoại binh của năm và Rừng xuất sắc nhất. Cụ thể như sau:

  • MVP của năm: TES.JackeyLove / JDG.Kanavi / SN.SofM / TES.knight / SN.Bin
  • Ngoại binh của năm: JDG.Kanavi / IG.TheShy / SN.SofM
  • Rừng xuất sắc nhất: JDG.Kanavi / SN.SofM / TES.Karsa / LGD.Peanut / V5.Weiwei

Ngoài ra thì những thành viên của SN như Huangfeng và Bin cũng nằm trong những hạng mục được đề cử trong sự kiện này mới thấy được rằng thành công của SN tại CKTG 2020 đã giúp cho những thành viên của đội tuyển được chú ý hơn bao giờ hết.

LMHT: SofM và những người đồng đội SN xuất hiện trong hạng mục đề cử của sự kiện LPL All-Star Weekend 2020 2

Danh sách những tuyển thủ và HLV được đề cử trong LPL All-Star Weekend 2020 đều được bình chọn bởi những chuyên gia của nền LMHT Trung Quốc và những tuyển thủ xuất hiện trong những hạng mục được đề cử đều xứng đáng với những gì mà mình đạt được trong sự kiện này.

Còn những  người hâm mộ muốn đến với sự kiện này có thể mua vé tại website của LPL All-Star Weekend 2020 với 4 loại giá khác nhau bao gồm 958.000 VNĐ (280 NDT), 1,3 triệu VNĐ (380 NDT), 1,7 triệu VNĐ (480 NDT) và 2 triệu VNĐ (580 NDT).

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang