LMHT: T1 chính thức gia hạn hợp đồng với "Faker đệ nhị", hướng đến chức vô địch CKTG 2021

T1 đang rất chắc chắn trong mùa giải 2021 sắp tới với rất nhiều những sự bổ sung chất lượng cho đội hình của mình

Trong thông báo mới nhất của mình thì đội tuyển LMHT T1 đã xác nhận sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với tuyển thủ được cho là "truyền nhân của Faker" - T1 Clozer.

Năm 2020 có thể được xem là một mùa giải không thật sự tốt đẹp với T1 và những người hâm mộ, từ việc đánh mất danh hiệu vô địch tại LCK Mùa Hè 2020 cho đến không giành được chiến vé để đến với CKTG 2020 cũng đã khiến cho ban lãnh đạo của đội tuyển này đưa ra những thay đổi cần thiết nhằm cải thiện thành tích của đội tuyển trong năm 2021 sắp tới.

Không chỉ với sự xuất hiện của 2 HLV từng dẫn dắt DAMWON Gaming giành được chức vô địch CKTG 2020 - Daeny và Zefa, T1 còn đem về cho đội tuyển một sự bổ sung chất lượng là Keria ở vị trí Hỗ trợ, Canna cũng được gia hạn hợp đồng khi tài năng của tuyển thủ trẻ này vẫn chưa được khai thác hoàn toàn.

Mới đây nhất chính là bản hợp đồng mang tên Clozer đã khiến cho một bộ phận người hâm mộ của T1 không khỏi vui mừng. Cụ thể thì đội tuyển này đã hé lộ rằng Clozer sẽ tái kí hợp đồng 2 năm với T1, kèm theo đó là 1 năm tùy chọn thời gian ga hạn mới thấy được rằng đội tuyển này đang có rất nhiều kế hoạch cho lớp tuyển thủ trẻ của mình trong những năm tới.

LMHT: T1 chính thức gia hạn hợp đồng với Faker đệ nhị , hướng đến chức vô địch CKTG 2021

Clozer cũng đã có được một màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại LCK Mùa Hè 2020 khi có thể ra sân và thay thế cho người đàn anh Faker và thể hiện một phong độ vô cùng xuất sắc trước những tuyển thủ Đường giữa nặng ký tại LCK.

LMHT: T1 chính thức gia hạn hợp đồng với Faker đệ nhị , hướng đến chức vô địch CKTG 2021 2

Anh chàng tuyển thủ sinh năm 2003 này dù chỉ mới 17 tuổi nhưng lại có thể sử dụng được rất đa dạng những vị tướng Đường giữa như Syndra,Zoe...hay thậm chí là những vị tướng yêu cầu kỹ năng xử lý cao như Akali, Irelia. Cũng bởi vì lý do này nên cộng đồng mạng đã phong cho tuyển thủ "học viện" này là "Faker đệ nhị".

Có khả năng khá cao Clozer và Faker sẽ chia sẻ nhau vị trí Đường giữa và tuyển thủ trẻ này có thể sẽ được ra sân nhiều hơn khi mà những màn trình diễn của Faker hiện không còn thật sự quá xuất sắc như trước nữa.

LMHT: T1 chính thức gia hạn hợp đồng với Faker đệ nhị , hướng đến chức vô địch CKTG 2021 3

Những thay đổi của T1 ở thời điểm hiện tại đang thể hiện sự nghiêm túc cực kì của đội tuyển nhằm chinh phục những danh hiệu lớn trong mùa giải 2021 sắp tới, với mục đích đạt được mục tiêu lớn nhất đó là một lần giữa giành được chức vô địch CKTG.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang