LMHT: Cộng đồng quốc tế vỡ òa với lối chơi khô máu của GAM Esports tại CKTG 2019

Cộng đồng quốc tế cũng đã không khỏi bất ngờ và hào hứng khi GAM đã sử dụng lối chơi khô máu để khiến cho J Team dường như không thể nào chống chịu được

Trong trận đấu với J Team thì GAM Esports phải thực hiện được một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, đó chính là phải giành được chiến thắng nếu như muốn tiếp tục nuôi hi vọng tiến sâu vào CKTG 2019. Lúc này thì GAM đang bị đánh giá thấp hơn J Team, chưa kể đến trận thua một cách bạc nhược trước Splyce tưởng chừng như đã khiến tinh thần của các tuyển thủ chịu khá nhiều ảnh hưởng.

Tuy nhiên những thành viên của GAM dường như đã vượt qua được, từ đó có cho mình một trận thắng vô cùng mãn nhãn và ấn tượng đến không ngờ.

Những thành viên của GAM đã khiến cho người hâm mộ dường như vỡ òa với chiên thắng đàu tiên của mình tại CKTG 2019 với một đội hình mang tính "khô máu" cực mạnh đã khiến cho đại diện đến từ LMS cảm thấy bối rối và kết quả là để thua giao tranh.

Trong những phút cuối cùng thì GAM liên tục gây sức ép cho J Team bởi những pha "tắt đèn" nổ ra liên tục, lặp đi lặp lại với một kịch bản duy nhất nhưng lại rất là hiệu quả: Kled ấn Xung Phong, Nocturne dùng Hoang Tưởng lao thẳng vào các chủ lực bên phía đối phương. Kết quả là sau hơn chục lần thì GAM đã khiến cho đội hình của J Team tan vỡ hoàn toàn và kết thúc trận đấu ở phút thứ 39.

LMHT: Cộng đồng quốc tế vỡ òa với lối chơi khô máu của GAM Esports tại CKTG 2019

Levi và đồng đội đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng

Không chỉ những người hâm mộ Việt Nam cảm thấy vui sướng mà cộng đồng game thủ quốc tế theo dõi trận đấu này cũng không thể giấu được sự phấn khích của mình. Với lối chơi lặp đi lặp lại "J Team, chúng tôi đến đây để thương lượng" liên tục 1000 lần đã khiến cho GAM nhận được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Cũng theo đó thì trên Reddit đã có một chủ đề liên quan đến trận đấu giữa GAM và J Team và nó đã thu hút được hơn 700 lượt bình luận, đây cũng được đánh giá là một trong những chủ đề hot được bàn tán tại CKTG 2019 này. 

Hầu hết những lời bình luận đề có một nhận định rằng đây chính là trận đấu đáng xem nhất CKTG 2019 hiện tại khi mà những pha giao tranh liên tục nổ ra.

LMHT: Cộng đồng quốc tế vỡ òa với lối chơi khô máu của GAM Esports tại CKTG 2019 2

"Tóm tắt trận đấu giữa GAM và J Team"

LMHT: Cộng đồng quốc tế vỡ òa với lối chơi khô máu của GAM Esports tại CKTG 2019 3

"Những đội tuyển khác: Baron là chìa khóa dẫn đến chiến thắng. GAM: Quên đi, kiếm điểm hạ gục mới là chìa khóa nhé".

LMHT: Cộng đồng quốc tế vỡ òa với lối chơi khô máu của GAM Esports tại CKTG 2019 4

"Levi đã lại tái hiện màn trình diễn với Fnatic cách đây 2 năm trước. Nocturne cứ thế băng trụ, anh em ạ."

LMHT: Cộng đồng quốc tế vỡ òa với lối chơi khô máu của GAM Esports tại CKTG 2019 5

"Đây rõ ràng là một trong những trận đấu kì quặc nhất lịch sử LMHT. Trụ 1 đường trên của GAM vẫn còn nguyên ngay cả khi ván đấu đã kết thúc."

LMHT: Cộng đồng quốc tế vỡ òa với lối chơi khô máu của GAM Esports tại CKTG 2019 6

"Tôi vừa xem cái quái gì thế này? – Đỉnh cao của LMHT đấy."

 

LMHT: Cộng đồng quốc tế vỡ òa với lối chơi khô máu của GAM Esports tại CKTG 2019 7

"Nhìn GAM đánh với kĩ năng cá nhân rất cao. Họ né hàng loạt các kĩ năng định hướng bên phía đối thủ. Kiaya né Án Tử, Zin liên tục outplay trong giao tranh tổng. Xem thật là sướng mắt."

LMHT: Cộng đồng quốc tế vỡ òa với lối chơi khô máu của GAM Esports tại CKTG 2019 8

Bình luận mô tả chính xác nhất về trận đấu giữa GAM và J Team

Sau chiến thắng của mình thì vào tối ngày hôm nay (15/10) vào lúc 22h thì GAM sẽ có một trận đấu với đội tuyển hạt giống số 1 của LPL là FunPlus Phoenix. Chúng ta hãy cùng đón xem và cổ vũ cho GAM nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang