LMHT: Cựu HLV Trưởng của DRX chật vật xin việc dù từng đạt chức vô địch CKTG 2022

Dù từng dẫn dắt đội tuyển DRX đi đến chức vô địch CKTG 2022 nhưng hiện tại cựu HLV Trưởng của DRX vẫn chưa tìm dược bến đỗ mới của riêng mình

Sau khi CKTG 2022 kết thúc thì đội tuyển DRX đã có một động thái không khỏi bất ngờ, đó chính là nói lời chia tay với toàn bộ những tuyển thủ lẫn các thành viên thuộc ban huấn luyện. Được biết toàn bộ những thành viên thuộc DRX đã hết hạn hợp đồng và không một ai gia hạn thêm.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng LMHT 29/11: Nuguri giải nghệ, Faker tái kí hợp đồng với T1 trong 3 năm

LMHT: Cựu HLV Trưởng của DRX chật vật xin việc dù từng đạt chức vô địch CKTG 2022

Trái ngược với những người học trò của mình là Kingen, Pyosik, Zeka, Deft hay BeryL đều là những cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng, những thành viên thuộc ban huấn luyện cũ của DRX lại không được may mắn như thế, điển hình nhất chính là vị HLV trưởng Ssong khi mà anh phải chật vật đăng tải thông tin xin việc ngay trên trang Twitter cá nhân của mình.

Xem thêm: LMHT: Xuất hiện tin đồn rằng hàng loạt tuyển thủ trẻ chưa có bến đỗ mới cho mùa giải 2023

Theo đó Ssong đã có một bài viết trên Twitter với nội dung muốn tìm cho mình một bến đỗ mới, cùng lời giới thiệu rằng anh là một người nắm rõ được meta của trò chơi LMHT tại tiền mùa giải 2023, có thể đưa ra những chiến lược hữu ích với cương vị là một HLV. Thậm chí anh còn tự tin đưa ra một lời hứa hẹn rằng: 

“Tôi hoàn toàn có thể tái lập chiến tích vô địch CKTG, nếu như được trao cơ hội bởi một đội tuyển thực sự có tham vọng.”

LMHT: Cựu HLV Trưởng của DRX chật vật xin việc dù từng đạt chức vô địch CKTG 2022

Tưởng chừng với vị thế là một vị HLV từng đưa một đội tuyển thuộc top 4 của LCK đến với chức vô địch CKTG 2022 thì HLV Ssong sẽ nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các đội tuyển hàng đầu. Tuy nhiên đối với DRX thì đây lại là một trường hợp khác, bởi chiến tích mà Rồng Xanh đạt được lại một xem là kỳ tích từ "sức mạnh tình bạn" giữa các tuyển thủ. Với nguyên do này cũng khiến cho sức ảnh hưởng của các thành viên thuộc ban huấn luyện bị xem nhẹ.

LMHT: Cựu HLV Trưởng của DRX chật vật xin việc dù từng đạt chức vô địch CKTG 2022

Chưa kể với CV là HLV của một đội tuyển Đương kim Vô địch CKTG 2022 thì chắc chắn mức lương của Ssong cũng không hề nhỏ, và đây cũng là lý do mà nhiều đội tuyển chỉ dám "vung tiền" để chiêu mộ các tuyển thủ siêu sao mà không dám mạo hiểm mời anh về với đội của mình.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang