LMHT: Xuất hiện tin đồn rằng hàng loạt tuyển thủ trẻ chưa có bến đỗ mới cho mùa giải 2023

Mùa giải 2023 sắp diễn ra nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn có nhiều tuyển thủ chưa tìm được một bến đỗ cho mình tại mùa giải mới

Sau khi mỗi kì CKTG chính thức kết thúc thì kỳ chuyển nhượng của các khu vực cũng bắt đầu. Tại đây hàng loạt những hợp đồng bom tấn đã và sẽ được công bố như một cách để cho các đội tuyển có thể bổ sung lực lượng cho đội hình, với một mục đích duy nhất đó là đạt được những thứ hạng cao trong mùa giải mới.

LMHT: Xuất hiện tin đồn rằng hàng loạt tuyển thủ trê chưa có bến đỗ mới cho mùa giải 2023

Tuy nhiên vẫn có một nghịch lý đó chính là ở thời điểm hiện tại, có nhiều tuyển thủ dù đạt được thành tích xuất sắc nhưng hiện vẫn chưa có được một bến đỗ phù hợp cho mình. Cụ thể hơn thì người chơi Đường giữa của đội tuyển LNG - Doinb đã có những chia sẻ rằng sẽ có nhiều người chơi trẻ tuổi hơn anh không thể tiếp tục thi đấu cho mùa giải 2023 sắp tới vì lý do trên.

Xem thêm: Toàn cảnh drama giữa "Ba Gà Hàng Hiệu" Doinb và DRX trong mùa chuyển nhượng 2022 vừa qua

"Có rất nhiều tuyển thủ xuất sắc không tìm được bến đỗ mới ở mùa chuyển nhượng lần này, thật sự là kỳ lạ. Nhiều người còn ít tuổi hơn tôi ấy, thật đáng tiếc khi không được chứng kiến họ thi đấu ở mùa giải sắp tới" 

LMHT: Xuất hiện tin đồn rằng hàng loạt tuyển thủ trê chưa có bến đỗ mới cho mùa giải 2023

Theo như những gì mà Doinb chia sẻ thì người mà anh chàng này ám chỉ có khả năng khá cao đó chính là Nuguri. Nguyên nhân là vì Nuguri vừa chia tay với DK cách đây không lâu, nhưng anh cũng là tuyển thủ duy nhất không có bất kfi thông tin gia nhập đội tuyển mới nào cả. Chưa kể bản thân Nuguri cũng đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe nên việc không tham gia kì chuyển nhượng 2023 cũng không quá là khó hiểu.

Xem thêm: Kịch bản Kkoma quay trở về T1 liệu có thành sự thật?

LMHT: Xuất hiện tin đồn rằng hàng loạt tuyển thủ trê chưa có bến đỗ mới cho mùa giải 2023

Không chỉ riêng Nuguri, một số cái tên tuyển thủ trẻ tuổi khác cũng chưa tìm được bến đỗ mới cho mình, có thể kể đến tại LCK như SamD, Willer, Effort, Dread... sau khi họ rời khỏi đội tuyển HLE.

Còn khi vực LPL cũng có thể nhắc đến một số tuyển thủ đang chật vật tìm một bến đỗ cho bản thân bao gồm Yagao, Rather, Beishang, Smlz... khi tình trạng chuyển nhượng của họ vẫn là tuyển thủ tự do mà thôi. Thêm vào đó có một số tin đồn trong cộng đồng LPL cũng cho rằng có khả năng Yagao sẽ có cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi vì vẫn chưa nhận được lời mời từ bất kì đội tuyển nào cả.

Ngoài ra một nguyên nhân cho sự việc này diễn ra được cộng đồng mạng xác định, đó chính là LPL sẽ áp dụng luật "mức lương trần", điều này khiến cho nhiều đội tuyển không thể "vung tiền" để mua những ngôi sao như trước nữa. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

hoanlagvnDũng Nhỏ

Trong tập 27, tập phim mới nhất của anime Sousou No Frieren, khi được Serie hỏi, Frieren đã không ngần ngại dù cho câu trả lời ảnh hưởng đến kết quả trở thành pháp sư cấp 1 của cô. Rằng phép thuật mà cô thích chính là Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Giải trí
Lên đầu trang