LMHT: Điểm qua những tuyển thủ VCS đáng chú ý nhất đủ tiềm năng để tham dự All Star 2020

All Star 2020 sắp diễn ra và cộng đồng game thủ Việt đang trông chờ vào những đại diện của VCS đến tham dự giải đấu này

Theo như những gì mà Riot Games cho biết thì giải đấu giao hữu nổi tiếng All Star 2020 vẫn sẽ được tổ chức theo đúng kế hoạch của mình, tức là vào tháng 12 sắp tới của năm 2020 với thể thức thi đấu online. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những tuyển thủ VCS cũng sẽ có quyền tham gia sự kiện này chứ không phải bỏ lỡ một cách đáng tiếng như CKTG 2020 vừa qua.

Ngoài ra có khả năng cao SofM - tuyển thủ Đi rừng người Việt của Suning Gaming tại LPL sẽ là một trong những đại diện của LPL đến và tham gia All Star 2020 và những tuyển thủ VCS hoàn toàn có thể đối đầu với "Duy Cầu Giấy" khi tham gia sự kiện này.

LMHT: Điểm qua những tuyển thủ VCS đáng chú ý nhất đủ tiềm năng để tham dự All Star 2020

Hiện tại vẫn chưa biết ai sẽ là cái tên sáng giá nhất tại VCS được cộng đồng game thủ lựa chọn để trở thành những đại diện của khu vực Việt Nam tham gia All Star 2020 sắp diễn. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm danh những cái tên đầy tiềm năng tại VCS được rất nhiều game thủ tin tưởng để tiến đến All Star 2020 trong tháng 12 sắp tới nhé.

Zeros

LMHT: Điểm qua những tuyển thủ VCS đáng chú ý nhất đủ tiềm năng để tham dự All Star 2020 2

Zeros có một mùa giải không thật sự thành công khi tham gia EVOS Esports, tuy nhiên anh vẫn được đánh giá là một trong những người chơi Đường trên hay nhất tại Việt Nam. Với lối đánh hổ bảo cũng như là kỹ năng cá nhân cao thì Zeros luôn khiến cho người hâm mộ cảm thấy phấn khích với những màn trình diễn đậm chất "khô máu" của mình.

EGO

LMHT: Điểm qua những tuyển thủ VCS đáng chú ý nhất đủ tiềm năng để tham dự All Star 2020 3

EGO dù chỉ là một tân binh của VCS nhưng những màn trình diễn bùng nổ của cậu trong năm 2020 vừa qua đã tạo được những thiện cảm to lớn đối với cộng đồng game thủ LMHT, từ đó giúp cho Team Flash đả bại được GAM Esports trong trận Chung kết. Bản thân của EGO cũng rất mong được gặp lại người anh của mình tại All Star 2020 sau khi bõ lỡ cơ hội của mình tại CKTG 2020.

Slayder

LMHT: Điểm qua những tuyển thủ VCS đáng chú ý nhất đủ tiềm năng để tham dự All Star 2020 4

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Slayder trong danh sách này khi người chơi Xạ thủ số 1 VCS luôn tạo được một ấn tượng vô cùng tốt đối với cộng đồng LMHT Việt Nam trong suốt một quãng thời gian dài. Nếu như Slayder có thể tham dự được All Star 2020 thì tuyển thủ này có thể chấm dứt được một "lời nguyền" bỏ lỡ hầu hết những giải đấu quốc tế trong năm dù có vị thế rất cao tại VCS

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang