LMHT: SofM đang thua Karsa trong cuộc bình chọn đến All Star 2020 và game thủ Việt cần hành động ngay bây giờ

SofM hiện tại đang thua số lượt bình chọn của Karsa để đến với All Star 2020 săp diễn ra vào tháng 12 sắp tới

All Star 2020 đã chính thức mở cổng bình chọn của mình và hiện tại game thủ LMHT toàn thế giới đã có thể bắt đầu bình chọn cho những tuyển thủ mà mình yêu thích tại các khu vực khác nhau để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất tham gia giải đấu này. Cũng trong giải đấu này thì chỉ có khu vực LPL và VCS là có cổng bình chọn riêng của mình mà thôi.

Dù vậy khu vực LPL vẫn có một cổng bình chọn riêng ngay trên trang bình chọn của Riot Games, dù vậy số lượng bầu chọn ở đây cũng không phải là kết quả cuối cùng và đội hình All Star 2020 của LPL sẽ được quyết định dựa trên tổng lượng phiếu bầu của cả 2 cổng bình chọn.

Hiện tại trên cổng bình chọn của Riot Games thì những tuyển thủ của Suning Gaming đang áp đảo về số lượt bình chọn tại LPL, khi mà 3/5 tuyển thủ thuộc đội tuyển này đều dẫn đầu với số vote hoàn toàn áp đảo. Tuy nhiên SofM lại bất ngờ rớt xuống hạng 2 và để thua người đồng nghiệp của mình là Karsa (34,5% số phiếu) khi chỉ có 22% tổng số phiếu mà thôi.

LMHT: SofM đang thua Karsa trong cuộc bình chọn đến All Star 2020 và game thủ Việt cần hành động ngay bây giờ

Số lượt bình chọn tại kênh bình chọn của Riot Games vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng nhưng nó cũng phần nào ảnh hưởng đến cơ hội của SofM để đến với All Star 2020. Cũng chính vì thế mà game thủ Việt vẫn có thể hỗ trợ cho Duy Cầu Giấy để đến được với giải đấu này, cũng như tạo cơ hội để SofM có thể đối đầu với những tuyển thủ VCS sau khi đánh mất cơ hội tại CKTG 2020.

Game thủ Việt có thể tham gia cổng đăng kí All Star 2020 của Riot Games bằng đường link NÀY

LMHT: SofM đang thua Karsa trong cuộc bình chọn đến All Star 2020 và game thủ Việt cần hành động ngay bây giờ 2

Nếu bạn đã có tài khoản của Riot Games thì có thể Login vào để bình chọn, còn không có thể đăng kí một tài khoản Riot Games rồi hẵng bình chọn.

LMHT: SofM đang thua Karsa trong cuộc bình chọn đến All Star 2020 và game thủ Việt cần hành động ngay bây giờ 3

Ngay sau khi đăng nhập thì game thủ có thể chọn vào ô "Build Your All Star Team", lúc này màn hình sẽ hiển thị danh mục các tuyển thủ được phân chia theo từng khu vực cũng như vị trí để người hâm mộ có thể lựa chọn

LMHT: SofM đang thua Karsa trong cuộc bình chọn đến All Star 2020 và game thủ Việt cần hành động ngay bây giờ 4

Lúc này bạn sẽ chọn vào khu vực LPL, vị trí là Jungle và bình chọn cho SofM

LMHT: SofM đang thua Karsa trong cuộc bình chọn đến All Star 2020 và game thủ Việt cần hành động ngay bây giờ 5

Khi đã hài lòng với lượt bình chọn của mình thì người dùng có thể kết thúc lượt bình chọn của bản thân bằng việc bấm Submit vào góc bên phải của màn hình. Còn trong trường hợp bạn đã bỏ phiếu đầy đủ cho các khu vực thì hệ thống của Riot Games sẽ tự động chốt lượt vote của bạn. Cuối cùng bạn sẽ chọn Lock in Votes để hệ thống tự khóa lượt bầu chọn của bạn.

Tất nhiên sau khi khóa lượt bầu chọn thì bạn sẽ không thể thay đổi lựa chọn của mình trong tương lai.

LMHT: SofM đang thua Karsa trong cuộc bình chọn đến All Star 2020 và game thủ Việt cần hành động ngay bây giờ 6

Cổng bình chọn của Riot Games sẽ chính thức được mở cho đến hết ngày 16/11, dù vậy game thủ cũng không nên quên rằng chúng ta còn phải bầu chọn cho những tuyển thủ VCS trên kênh bầu chọn riêng của Garena nữa nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang