LMHT: Đội tuyển của Optimus chính thức xuất hiện tại Vòng thăng hạng của VCS Mùa Hè 2020

Sau một khoảng thời gian ngắn im hơi lặng tiếng thì đội tuyển do chính Optimus quản lý đã sẵn sàng ra quân tại Vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2020

VCS Mùa Hè 2020 đã chính thức bắt đầu bằng Vòng thăng hạng được diễn ra với 4 đội tuyển đáng chú ý, bao gồm QG, Percent Esports, VGA và FTV. Nhưng trong những phút cuối thì danh sách thi đấu đã có một chút thay đổi khi mà đội tuyển OverPower Esports (OPG) chính thức xác nhận đã mua thành công suất thi đấu của V Gaming Adonis (VGA).

Theo đó OPG chính là đội tuyển được tuyển thủ đường giữa huyền thoại của LMHT Việt Nam - Optimus thành lập cách đây không lâu và có thể trong thời gian tới thì Optimus có thể sẽ quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp sau một khoảng thời gian dài vắng bóng. Đây cũng là lần thứ 2 mà Optimus tác động và tạo ra một đội tuyển thi đấu tại Vòng thăng hạng của VCS. Trước đó thì Sky Gaming Daklak (SGD) cũng do chính Optimus dẫn dắn để vượt qua được nhiều đối thủ đáng gờm, từ đó tham dự được VCS Mùa Xuân 2020.

LMHT: Đội tuyển của Optimus chính thức xuất hiện tại Vòng thăng hạng của VCS Mùa Hè 2020

Theo đó thì OverPower Esports cũng đã thông báo đội hình thi đấu chính thức của mình với những tài năng trẻ tuổi của LMHT Việt Nam, cụ thể như sau:

LMHT: Đội tuyển của Optimus chính thức xuất hiện tại Vòng thăng hạng của VCS Mùa Hè 2020 2

Vòng thăng hạng của VCS Mùa Hè 2020 sẽ chính thức bắt đầu vào tháng 5 và 2 đội tuyển có thành tích tốt nhất sẽ được tham dự vào VCS Mùa Hè 2020 để thi đấu, từ đó cạnh tranh cho 2 suất tham dự CKTG 2020 được tổ chức vào cuối năm nay.

LMHT: Đội tuyển của Optimus chính thức xuất hiện tại Vòng thăng hạng của VCS Mùa Hè 2020 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang