LMHT: Faker bất ngờ hé lộ về đội tuyển mà mình muốn phục thù nhất tại MSI 2022

Và bất ngờ là Faker lại chẳng nhắc đến bất kì đội tuyển LPL nào trong chia sẻ của mình cả

Tại LCK Mùa Xuân 2022 thì game thủ LMHT có thể nhận thấy được rằng bất kì trận đấu nào có sự xuất hiện của Faker và những người đồng đội đều có thể thu hút được một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới theo dõi. Nhất là khi T1 hiện đang trong một chuỗi bất bại với 14 trận thắng liên tiếp của mình sau khi vượt qua được hàng loạt những cái tên sừng sỏ như Gen.G Esports, DWG KIA... 

Tất nhiên với bản lĩnh hiện tại thì T1 hiện đang là cái tên sáng giá nhất cho chức vô địch LCK Mùa Xuân 2022, cũng như nghiễm nhiên trở thành đại diện tiếp theo của LCK tham dự MSI 2022 được tổ chức ngay tại quê nhà Hàn Quốc.

LMHT: Faker bất ngờ hé lộ về đội tuyển mà mình muốn phục thù nhất tại MSI 2022

Với thành tích cực khủng hiện tại thì thứ mà người hâm mộ T1 mong chờ nhất đó chính là việc đội tuyển này có thể hạ gục được đại diện của LPL tại MSI 2022, hay xa hơn nữa là CKTG 2022 để có thể lấy lại vinh quang cho nền LMHT xứ Hàn. 

Nhưng trong một buổi phỏng vấn mới nhất với nữ phóng viên Ashley Kang thì Faker đã bất ngờ hé lộ những đối thủ mà anh muốn giành lấy chiến thắng nhất. Bất ngờ hơn đó là không hề có một cái tên LPL nào mà Faker muốn đối đầu cả.

"Em mong muốn được đối đầu nhất với tập thể G2 Esports của năm 2019. Em đã thất bại nhiều lần trước G2 và đây sẽ là cơ hội tốt nhất để phục thù. Ngoài ra thì em cũng muốn gặp lại Bjergsen nữa. Không biết anh ấy bây giờ như thế nào rồi. Nên em cũng muốn gặp lại anh ấy ở MSI."

LMHT: Faker bất ngờ hé lộ về đội tuyển mà mình muốn phục thù nhất tại MSI 2022 2

Dù vậy với tình hình hiện tại của G2 Esports thì mong ước của Faker có lẽ khó mà thành hiện thực được, bởi đội hình G2 năm 2019 giờ đây chỉ còn có mỗi Caps và Jankos là còn thi đấu mà thôi. Còn những cái tên trụ cột của đội như Perkz, Wunder và Mikyx đều đã rời khỏi đội từ lâu.

Ngoài ra thì Faker cũng tự tin chia sẻ rằng anh cảm thấy T1 hiện tại đã có thể chạm được đến mốc 18 chiến thắng liên tiếp, từ đó kết thúc giai đoạn vòng bảng một cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra thì Faker cũng có một số hé lộ về cách mà T1 macro trong mỗi trận đấu để giành lấy chiến thắng trong mỗi trận đấu.

"Khi macro, tụi em nghĩ điều quan trọng nhất là tất cả mọi người đều phải cùng tham gia. Và khi ai đó đưa ra quyết định gì, cả đội sẽ cố gắng phối hợp. Dù quyết định đó sau đó có thể là sai lầm, cả đội vẫn sẽ follow theo bằng mọi giá. Đó gần như là bản năng.".

LMHT: Faker bất ngờ hé lộ về đội tuyển mà mình muốn phục thù nhất tại MSI 2022 3

T1 đang được những nhà đánh giá chuyên môn cũng như là game thủ đánh giá là một trong những đội tuyển có khả năng macro và phối hợp tốt nhất làng LMHT hiện tại. Nếu như Faker và đồng đội của mình có thể tiếp tục giành được 18 chiến thắng liên tiếp thì các mục tiêu lớn của đội tuyển tại MSI 2022 hay CKTG 2022 là hoàn toàn có thể thực hiện đưuọc.

Liệu T1 có tạo nên kì tích và trở thành một đội tuyển đạt được những thành tích tốt nhất nền LMHT thế giới trong mùa giải 2022 này hay không? Hãy cùng đón chờ những bài viết sắp tới trên Lag.vn nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang