LMHT: Faker và đồng đội trở thành tâm điểm chú ý của ngày thi đấu đầu tiên Vòng bảng CKTG 2021

Sức hút của Faker và T1 vẫn là cực kì lớn tại CKTG 2021 dù đã vắng bóng 2 năm trời

Trong ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Bảng CKTG 2021 thì cả 4 đội tuyển tại LCK đều có trận ra quân và T1 có thể được xem là đại diện duy nhất của Hàn Quốc gặp phải đối thủ nhẹ nhàng nhất, đó là DetonatioN FocusMe - đại diện đến từ Nhật Bản. Tất nhiên với sự chênh lệch quá lớn về trình độ nên Faker và những người đồng đội của mình đã có được một chiến thắng nhẹ nhàng sau 2 năm vắng bóng tại giải đấu này.

Không chỉ góp phần giúp cho LCK có thể giành lấy được chuỗi toàn thắng mà T1 của Faker cũng thể hiện bản thân là một đội tuyển có đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với phần lại còn lại của thế giới. Cụ thể thì trận đấu đầu tiên của T1 đã thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem, cao nhất ngay trong ngày đầu tiên của Vòng Bảng Main Event của CKTG 2021.

LMHT: Faker và đồng đội trở thành tâm điểm chú ý của ngày thi đấu đầu tiên Vòng bảng CKTG 2021

Thậm chí trận đấu của T1 còn được đánh giá cao hơn cả trận đại chiến giữa DWG KIA và FunPlus Phoenix, khi mà đây lại là trận đấu có số lượng người xem thấp nhất trong chuỗi 5 trận đấu.

Không chỉ chễm chệ top đầu về số lượng người xem mà trên Twitter Faker còn là cái tên top 1 trending tại Nhật bản với 18.7 nghìn lượt tweet. Còn nếu so sánh với cả thế giới thì Faker đứng thứ 8 với số lượt Tweet của mình.

LMHT: Faker và đồng đội trở thành tâm điểm chú ý của ngày thi đấu đầu tiên Vòng bảng CKTG 2021 2

Với những con số ở trên thì Faker dù đã không xuất hiện tại CKTG được 2 năm rồi, nhưng sức hút của Quỷ Vương Bất Tử vẫn là một thứ gì đó vô cùng lớn và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kì sự suy giảm nào cả. Dù phong độ của Faker trong thời gian này không thật sự tốt nhưng sức hút của người đội trưởng T1 vẫn rất mãnh liệt trong làng LMHT thế giới.

Sau ngày thi đấu đầu tiên thì T1 và Faker vẫn còn một quãng đường dài tại CKTG 2021, nhưng với một khởi đầu thuận lợi thì người hâm mộ vẫn hi vọng rằng Faker cùng với những tuyển thủ trẻ của T1 sẽ có thể lập nên được kỳ tích tại giải đấu lần này, hay thậm chí là có thể đạt được chức Vô địch thứ 4 mà anh ao ước.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang