LMHT: Game thủ Việt phát hiện SofM chỉ dùng lót chuột 229k để cùng Suning đi đến CKTG 2020

Chỉ với một con chuột mua từ cyber game mà SofM đã có thể tự tin cùng đồng đội của mình tiến bước đến CKTG 2020

Sau khi LPL Mùa Hè 2020 chính thức kết thúc thì SofM chính là một trong những nhân vật được săn đón nhiều nhết, khi mà những khoảnh khắc của anh chàng tuyển thủ này liên tục xuất hiện trên những phương tiện truyền thông của nền thể thao điện tử Trung Quốc.

Cũng đã từ rất lâu rồi chưa có một ngoại binh nào của Trung Quốc có thể đặt chân đến CKTG mà được cộng đồng game thủ LPL đón nhận nồng nhiệt đến như thế với hàng tấn những lời chúc mừng và động viên dành cho SofM. Còn đối với game thủ Việt thì không còn bãn cãi khi mà mọi người cảm thấy vui mừng như thế nào khi SofM đã có thể thực hiện được ước mơ đến với CKTG của mình.

Tuy nhiên mới đây thì game thủ Việt đã phát hiện ra được một câu chuyện thú vị bên lề liên quan đến anh chàng Thần Rừng "nhà ở Cầu Giấy" này. Cụ thể trong một lần săm soi thì người hâm mộ đã phát hiện ra được rằng chiếc pad chuột mà SofM đã sử dụng trong suốt quãng thời gian chinh phục con đường đến CKTG 2020 vô cùng quen thuộc.

Lộ diện bảo vật trấn phái gắn bó cùng SofM trên chặng đường đến CKTG: Pad chuột quán net Việt trị giá vỏn vẹn 230.000 - Ảnh 1.

Nếu bạn là một người chơi thích "cắm net" thì chắc chắn có thể thấy được miếng lót chuột này là một trong những sản phẩm thuộc Vikings Gaming - Chuỗi Cyber Games nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội. từng được SofM đến "đóng đô" mỗi lần về thăm Việt Nam.

Và kể từ những năm tháng đầu tiên của sự nghiệp thì Vikings Nguyễn Tuân là một nơi vô cùng quen thuộc với SofM khi đã hỗ trợ cậu cùng những người đồng đội Full Louis có nơi để luyện tập mà thi đấu VCSA

Với bất kì tuyển thủ chuyên nghiệp nào cũng có cho mình một món gear nhất định để phục vụ cho việc chơi game, thậm chí nó còn được xem như là một bảo vật quý giá hơn cả sức khỏe hay những món trang phục đắt tiền. Không cần biết giá trị của món phụ kiện công nghệ đó có đắt đỏ hay không, nhưng chỉ cần thuận tay, sử dụng dễ dàng những thiết bị thi đấu như chuột, bàn phím hay miếng lót chuột, và đôi khi là có cả chút yếu tố "phong thủy" trong việc lựa chọn công cụ thi đấu thì cũng quá đủ để trở thành món bảo bối của tuyển thủ đó rồi.

Lộ diện bảo vật trấn phái gắn bó cùng SofM trên chặng đường đến CKTG: Pad chuột quán net Việt trị giá vỏn vẹn 230.000 - Ảnh 2.

SofM cũng được biết đến như một người không thích sử dụng những món phụ kiện quá đắt tiền, cụ thể thì trước đây bạn gái của SofM từng hé lộ rằng cậu đã mua một số loại chuột cao cấp tại Trung Quốc có giá khoảng từ 2-3 triệu đồng nhưng sau đó lại cảm thấy không quen tay. Kết quả là SofM lại quay về với dòng chuột phổ thông của Logitech.

Kể từ khi sang Trung Quốc thì SofM đã từng sử dụng 2 tấm pad chuột, một tấm là do PewPew tặng được cậu sử dụng để thi đấu suốt 2-3 năm liền tại LPL. Còn một miếng cậu đang sử dụng hiện tại được Vikings Gaming tăng cho SofM nhân dịp anh về Việt Nam khi miếng lót chuột do PewPew tặng đã hỏng.

Tính ra thì SofM đã thi đấu suốt 4 năm trời mà không tốn tiền để mua bất kì miếng lót chuột nào.

Lộ diện bảo vật trấn phái gắn bó cùng SofM trên chặng đường đến CKTG: Pad chuột quán net Việt trị giá vỏn vẹn 230.000 - Ảnh 3.

Khi biết được "danh tính" thật sự của miếng lót chuột mà SofM đang sử dụng thì nhiều game thủ đã bông đùa rằng Vikings Gaming đã quá "cao tay" khi tặng tấm pad chuột cho SofM, bởi vì thương hiệu của họ sẽ được xuất hiện tại CKTG 2020 mà không mất phí cho bất kì chiến dịch quảng cáo nào cả.

Còn một số game thủ khác lại cho rằng với chiêu PR lộ liễu như thế này thì có khi SofM sẽ được Vikings tặng cho một voucher miễn phí trọn đời, kèm theo đó là rất nhiều trà sữa khi cậu trở về Việt Nam và tiếp tục "cắm net" tại Cyber Games quen thuộc của mình.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang