LMHT: Hé lộ nguyên nhân thật sự khiến các đội tuyển VCS không thể đến với CKTG 2020

Cộng đồng LMHT Việt Nam đang vô cùng xôn xao về việc những đội tuyển VCS sẽ không thể đến được với CKTG 2020 trong tiếc nuối

Sau khi thông tin liên quan đến việc 2 đội tuyển VCS sẽ không thể đến với CKTG 2020 của Liên Minh Huyền Thoại đã khiến cho nhiều game thủ cảm thấy vô cùng hoang mang và những lời bàn tán đã xuất hiện xung quan vấn đề này. Chúng ta có thể hiểu rõ vấn đề này theo một số giải thích như sau.

Tiết lộ nguyên nhân khiến 2 đội tuyển VCS Việt Nam không thể góp mặt tại CKTG 2020 - Ảnh 1.

Nguyên nhân chính cho việc này chính là dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang hoành hành tại nhiều quốc gia trên thế giới và điều này cũng đã ngăn cản những đội tuyển VCS có thể đến với CKTG 2020. Về vấn đề VISA thì cả 2 không gặp bất kì khó khăn gì cả và việc xuất cảnh sang Thượng Hải, Trung Quốc là điều hoàn toàn có thể (tất nhiên các tuyển thủ vẫn phải thực hiện cách ly 14 ngày đúng quy định).

Nhưng điều đáng nói nhất chính là vấn đề tiếp theo, dù cho 2 đội tuyển có giành được bất kì thành tích nào tại CKTG 2020 thì họ có khả năng rất cao là không thể quay trở về Việt Nam được, kể cả có chấp hành cách ly 14 ngày. Khi mà dịch bệnh đang có diễn biến vô cùng phức tạo thì hiện tại đang có rất nhiều những đồng bào ở nước ngoài vẫn chưa thể về Việt Nam, chưa kể Trung Quốc vẫn còn là tâm điểm của dịch bệnh.

Tiết lộ nguyên nhân khiến 2 đội tuyển VCS Việt Nam không thể góp mặt tại CKTG 2020 - Ảnh 2.

Dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng quá lớn tới các quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

Có thể thấy được rằng kể từ lúc mà thông báo này được đưa ra thì Riot Games cũng như là phía Garena đã cô gắng hết sức, tìm một ít cơ hội mong manh để có thể giúp cho cả 2 đội tuyển LMHT Việt Nam có thể đến với CKTG 2020. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có bất kì dấu hiệu tích cực nào dành cho VCS cả.

Có lẽ không chỉ các đội tuyển mà những người hâm mộ LMHT Việt Nam cũng cảm thấy vô cùng tiếc nuối, khi mà VCS hiện tại đang xuất hiện rất nhiều những đội hình tài năng và có cơ hội tạo nên kì tích tại CKTG 2020 nhưng lại không thể xuất cảnh để thi đấu được. Nhưng vì sức khỏe và sự an toàn của mọi người nên chúng ta cũng đành chấp nhận mà thôi

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang