LMHT: Hình ảnh T1 gục ngã nhận giải thưởng Bức ảnh Esports của năm 2022

Khoảng khắc T1 gục ngã tại CKTG 2022 đã nhận được giải thưởng Bức ảnh Esports của năm 2022 bởi ý nghĩa vô cùng lớn lao của nó

Vừa qua, sự kiện Esports Awards 2022 đã chính thức diễn ra và đem đến không ít những bất ngờ cho khán giả yêu thích thể thao điện tử toàn thế giới. Esports Awards 2022 có thể được xem là như Oscar của ngành thể thao điện tử, được tổ chức để tôn vinh những tập thể, cá nhân và những khoảng khắc tạo nên lịch sử của nền Esports thế giới trong suốt 1 năm qua.

Xem thêm: LHMT: Video tương tác giữa Faker và Lil Nas X bất ngờ viral trên mạng xã hội

LMHT: Hình ảnh T1 gục ngã nhận giải thưởng Bức ảnh Esports của năm 2022

Một trong số những giải thưởng đáng chú ý nhất - Bức ảnh Esports của năm 2022 - đã thuộc về nam nhiếp ảnh gia Colin Young-Wolf. Bức ảnh mà đạt giải chính là khoảnh khắc khiến cho cộng đồng LMHT toàn thế giới không khỏi bàng hoàng và xúc động, khi mà anh hướng ánh mắt lo lắng của mình đến người đồng đội trẻ Keria - lúc đó đã gục xuống bàn khóc nức nở sau trận thua trước DRX.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng so sánh hành trình của Deft giống như chức vô địch của Ash Ketchum

LMHT: Hình ảnh T1 gục ngã nhận giải thưởng Bức ảnh Esports của năm 2022

Bức ảnh này trở nên nổi tiếng đến nỗi nó được ví như một sự chuyển giao thế hệ của T1. Hình ảnh về sự quan tâm của Faker cùng sự vỡ òa của Keria cũng được ví với hình ảnh mà Faker gục ngã sau trận thua trước Samsung Galaxy tại CKTG 2017.

Colin Young-Wolff được biết đến là một nhiếp ảnh gia tự do, thường xuyên hợp tác với Riot Games tại các sự kiện của LMHT lẫn Valorant. Ngoài bức ảnh này thì anh cũng đã chụp rất nhiều những hình ảnh khác tại CKTG 2022, tuy nhiên đây có lẽ là bức ảnh đánh dấu một cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp nhiếp ảnh của Colin.

CKTG 2022 cũng là trận đấu quốc tế thứ 2 trong năm 2022 mà nam tuyển thủ này có thể tham gia. Dù vậy trong cả 2 lần thì anh đều không thể giúp cho T1 có được chiến thắng và đây chắc chắn là một bài học quý giá cho Keria, từ đó anh có thể trở nên mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp của mình

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang