LMHT: Kingzone Dragon X gần như tan vỡ sau thất bại của họ tại LCK Mùa Hè 2019

Sau một giải đấu mùa hè không được thành công thì đội tuyển Kingzone DragonX dường như đổ vỡ hoàn toàn và khả năng đội tuyển này phải cải tổ lại hệ thống của mình là điều có thể thấy trước được

Mùa giải 2019 của Kingzone DragonX được đánh giá là vô cùng tồi tệ, bởi dù có trong tay những tuyển thủ đình đám nhất LCK hiện tại nhưng lại không thể giành được tấm vé để đến với CKTG 2019, kết quả là nó đã vào tay của DAMWON trong trận đấu cuối cùng để tranh chiếc vé để đến châu Âu năm nay. Cũng sau trận thua ấy thì một loạt những hệ luyện đã xảy đến.

Theo như thông báo mới nhất từ nhà tài trợ chính của Kingzone thì HLV trưởng của KZ Kang "Hirai" Dong-hoon đã chính thức bị yêu cầu chấm dứt hợp đồng. Được biết thì Hirai đã là HLV trưởng của Kingzone kể từ năm 2016 (thời mà đội tuyển này còn là Longzhu Gaming). Từ đó đến nay thì Hirai đã giúp cho đội tuyển này gặt hái khá nhiều thành công tại các giải quốc nội.

Tuy nhiên việc KZ để lỡ mất 2 chiếc vé đến CKTG 2018CKTG 2019 đã khiến cho vị HLV này không còn được tin tưởng nữa.

LMHT: Kingzone Dragon X gần như tan vỡ sau thất bại của họ tại LCK Mùa Hè 2019

Những thành viên trong ban huấn luyện của Kingzone bị sa thải gần hết

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại đó khi mà những thành viên trong đội ngũ của Ban huấn luyện như Seung-min "supreme" Choi và Cheon-ju "Acorn" Choi cũng đã chính thức bị yêu cầu dừng hợp đồng - theo nguồn tin đến từ tờ SportalKorea. Được biết thì thì HLV supreme cũng chính là người đã từng sát cánh với đội tuyển này từ năm 2016, trong khi HLV Acorn chỉ mới gia nhập vào đội tuyển này trong năm 2019 mà thôi.

Sau những thay đổi đó thì hiện tại thành viên trong BHL của Kingzone DragonX chỉ còn có mỗi một HLV hỗ trợ tâm lý Hyo-yeon Ahn là được ở lại.

Nói về những tuyển thủ thì PawN, một trong những người chơi từng được cho là "đại kình địch của Faker" cũng đã chính thức nói lời chia tay với thi đấu chuyên nghiệp bởi chân thương dai dẳng kèo dài của anh.

LMHT: Kingzone Dragon X gần như tan vỡ sau thất bại của họ tại LCK Mùa Hè 2019 2

Những tuyển thủ của đội tuyển này cũng sắp hết hạn hợp đồng

Hiện tại thì những thành viên của Kingzone bao gồm Rascal, Cuzz, Naehyun, Deft và TusiN đều sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 18/11 sắp tới. Hiện chưa biết những bước đi kế tiếp của Ban lãnh đạo Kingzone sẽ làm việc như thế nào để giữ chân được những tuyển thủ tìa năng của mình, hay họ lại phải tìm kiếm những cái tên mới để có thể tái tổ chức toàn bộ hệ thống của mình.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang