LMHT: kkOma hé lộ nguyên nhân lựa chọn Kanavi và Ruler cho đội hình ASIAD 2022

Khi Kanavi và Ruler bất ngờ xuất hiện trong đội hình ASIAD 2022 của Hàn Quốc đã tạo ra không ít tranh cãi và HLV Trưởng kkOma đã lên tiếng giải thích với người hâm mộ Hàn Quốc.

Trước khi MSI 2023 diễn ra, cộng đồng LMHT tại Hàn Quốc đã dự đoán rằng đội hình tham dự ASIAD 2022 của Hàn Quốc sẽ là một sự kết hợp giữa các tuyển thủ Gen.G và T1. Lý do cho việc này đó là vì đây là 2 đội tuyển hàng đầu của LCK Mùa Xuân 2023.

Xem thêm: Cơ hội nào cho đội tuyển LMHT Việt Nam tại kì ASIAD 2023 lần này?

Tuy nhiên sau khi MSI 2023 kết thúc thì đội tuyển quốc gia LMHT của Hàn Quốc cũng đã được công bố, với sự xuất hiện của Ruler ở vai trò Xạ thủ và Kanavi ở vị trí Đi rừng. Danh sách này đã tạo nên rất nhiều những lời bàn tán của cộng đồng game thủ bởi nó có phần trái ngược với những gì mà cộng đồng trông chờ.

LMHT: kkOma hé lộ nguyên nhân lựa chọn Kanavi và Ruler cho đội hình ASIAD 2022

 

Một số bình luận cho rằng sự lựa chọn Kanavi và Ruler diễn ra quá nhanh, đặc biệt là khi cả 2 tuyển thủ này không hề xuất hiện trong buổi tập huấn cho đội hình quốc gia Hàn Quốc. Khi mà những thắc mắc xuất hiện ngày càng nhiều thì HLV Trưởng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, kkOma đã lên tiếng giải thích về lựa chọn của mình cho đội hình này, đó là có được những tuyển thủ tốt nhất để đạt được mục tiêu chính chính là huy chương Vàng.

Xem thêm: Tổ chức esports Fredit BRION đổi tên thành "OK BRO" sau khi hợp tác với nhà tài trợ mới

Nội dung được kkOma chia sẻ như sau:

"Quyết định xây dựng đội tuyển quốc gia sẽ được dựa vào thực lực thật sự của tuyển thủ chứ không phải về đội nổi tiếng của họ. Ruler và Kanavi đã chứng minh bản thân của mình là những người chơi xuất sắc ở từng vị trí, đây chính là lý do mà tôi lựa chọn họ cho đội hình chính thức tham dự ASIAD 2022. Tất cả chỉ để phục vụ một mục đích duy nhất đó chính là huy chương Vàng."

LMHT: kkOma hé lộ nguyên nhân lựa chọn Kanavi và Ruler cho đội hình ASIAD 2022

Với lời khẳng định của mình, hầu hết mọi người đều gật đầu với kkOma rằng sự xuất hiện của Kanavi Ruler trong đội hình quốc gia LMHT Hàn Quốc là điều hoàn toàn xứng đáng. Đây là 2 tuyển thủ góp một phần công sức không hề nhỏ đối với chiến thắng của JDG tại MSI 2023 và LPL Mùa Xuân 2023. Hiện tại phong độ của cả Ruler và Kanavi vẫn đang rất bay cao so với phần còn lại của LMHT thế giới.

LMHT: kkOma hé lộ nguyên nhân lựa chọn Kanavi và Ruler cho đội hình ASIAD 2022

Trong một giải đấu diễn ra trong thời gian ngắn như ASIAD 2022 thì quyết định chọn lựa những tuyển thủ đang có phong độ cao là điều vô cùng quan trọng, do đó việc sử dụng 2 tuyển thủ từ JDG là việc hoàn toàn có thể hiểu được. Mong rằng với dàn nhân sự vô cùng chất lượng hiện tại thì LMHT Hàn Quốc sẽ có thể lấy lại được vị thế của của mình tại ASIAD 2023 sắp tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang