LMHT: Người hâm mộ lo lắng khi Faker xuất hiện trong MV chủ đề của CKTG 2021

Mỗi khi một tuyển thủ nào đó xuất hiện trong MV chủ đề của CKTG đều mang một vận xui tiềm ẩn

Theo như những thông báo từ LoL Esports - Cổng thông tin chính thức của Riot Games thì chỉ còn chưa đầy 24h nữa thôi thì MV chủ đều của CKTG 2021 sẽ chính thức được ra mắt. Tất nhiên đúng như dự đoán của cộng đồng game thủ thì Faker sẽ lại một lần nữa góp mặt trong sản phẩm lần này. Cụ thể thì một hình ảnh cắt cảnh trong sản phẩm âm nhạc của CKTG 2021 đã được hé lộ với gương mặt của Faker và biểu ngữ "Vị vua bất diệt của LCK".

LMHT: Người hâm mộ lo lắng khi Faker xuất hiện trong MV chủ đề của CKTG 2021

Đây là lần thứ 4 liên tiếp mà Faker xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc quảng bá cho một kỳ CKTG kể từ năm 2018, bao gồm những MV như RISE (CKTG 2018), Phoenix (CKTG 2019), Take Over (CKTG 2020) và mới nhất chính là MV của CKTG 2021.

Trong những MV này thì Faker xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau, từ "trùm cuối" của RISE cho đến việc trở thành một tượng đài sống trong Take Over dẫn dắt những thế hệ trẻ đến với vinh quang của LMHT.

Nguyên do cho việc liên tục sử dụng hình ảnh của Faker trong các MV quảng bá đó là tạo nên sự thu hút đối với cộng đồng game thủ của LMHT. Dù có những kỳ CKTG mà anh không thể góp mặt (2018 và 2020) nhưng cái tên Faker luôn có một sức hút vô cùng ấn tượng trong bất kì giải đấu hay ấn phẩm LMHT nào.

Nhưng việc liên tục khai thác Faker trong mỗi MV lại trở thành một nỗi lo lắng của người hâm mộ, nguyên do là bởi kể từ khi Legends Never Die (CKTG 2017) được ra mắt thì những nhân vật được lấy hình tượng nguyên mẫu ngoài đời thực trong những MV CKTG đều "tạch" không cách này thì cách khác.

LMHT: Người hâm mộ lo lắng khi Faker xuất hiện trong MV chủ đề của CKTG 2021 2

Bằng một sự ngẫu nhiên nào đó thì những siêu sao xuất hiện trong cách MV luôn phải ra về từ rất sớm, điển hình là Rookie bị FPX loại ngay Bán Kết của CKTG 2019, hay Ambition phải ra về từ vòng bảng của CKTG 2018 và Caps 2 lần liên tiếp thua tại CKTG của năm 2018 và 2019 khi góp mặt trong 2 MV liên tiếp).

Cũng bởi vì sự "xui xẻo" mà Riot Games đem đến cho các tuyển thủ nổi tiếng đã phần nào khiến cho việc Faker xuất hiện trong MV như một điềm rủi. Mà nếu xét về yếu tố tâm linh như những năm trước thì khả năng T1 "tạch" từ sớm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang