LMHT: Oner vượt mặt Canyon để trở thành vua cướp mục tiêu của LCK trong năm 2022

Oner đã tăng tiến khả năng canh Trừng Phạt của mình và trở thành tuyển thủ có thông số cướp mục tiêu tốt nhất LCK trong mùa giải 2022

Khi mùa giải 2023 chuẩn bị bắt đầu thì cộng đồng game thủ lại hướng sự chú ý của mình đến những bảng thống kế liên quan đến các giải đấu chuyên nghiệp trong mùa giải 2022 vừa qua. Điển hình nhất là khu vực LCK khi mới đây, một người hâm mộ Hàn Quốc đã thống kê lại số lần cướp mục tiêu của các đội tuyển lớn trong năm 2022 sắp qua.

Xem thêm: LMHT: Nhiều game thủ ngạc nhiên khi Chovy được xếp trên Faker và Zeka ở một BXH tại LCK

LMHT: Oner vượt mặt Canyon để trở thành vua cướp mục tiêu của LCK trong năm 2022

Và theo như bảng thống kê này thì T1 chính là đội tuyển cướp được nhiều mục tiêu nhất tại LCK với tống số 25 lần, tiếp đến cho là DK, KT, KDF,… Một bảng thông số cướp mục tiêu cụ thể của từng tuyển thủ qua từng giải đấu trong năm 2022 cũng được đưa ra. Những giải đấu được thống kê bao gồm CK Mùa Xuân, Playoffs Mùa Xuân, LCK Mùa Hè, Playoffs Mùa Hè.

LMHT: Oner vượt mặt Canyon để trở thành vua cướp mục tiêu của LCK trong năm 2022

Với những thông số này thì Oner chính là tuyển thủ có nhiều số lần cướp mục tiêu nhất, với tổng cộng 21 lần và vượt mặt cả Canyon về khả năng tranh chấp.

Xem thêm: LMHT: DK biến Deft trở thành một trong những Xạ thủ có mức lương cao bậc nhất LCK

Nhanh chóng nhiều người hâm mộ nhận xét rằng Oner đã khắc phục được những sai lầm của mình từng mắc phải ở LCK Mùa Xuân 2022, để rồi trở thành một người Đi rừng bậc S+ trong việc đấu Trừng Phạt với đối phương. 

LMHT: Oner vượt mặt Canyon để trở thành vua cướp mục tiêu của LCK trong năm 2022 3

Bảng xếp hạng này cũng khiến cho nhiều fan của T1 cảm thấy vui trong lòng, khi mà cậu tuyển thủ trẻ Oner từng bị đánh giá thấp ngày nào cũng đã có cho mình một danh hiệu mới trước khi bước sang mùa giải 2023 nhiều biến động hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang