Dignitas công bố đội hình LMHT với những cái tên chất lượng, quyết tâm "ra gì và này nọ" trong 2023

Santorin, Ignar và những cái tên cực kì nổi bật khác sẽ chính thức thi đấu trong màu áo vàng đen vào năm sau.

Sau một mùa giải thú vị với nhiều rò rỉ và báo cáo khác nhau, đội hình cuối cùng của Dignitas đã được công bố. Theo một thông báo trên tài khoản Twitter chính thức của Dignitas, tổ chức này đã có đầy đủ đội hình LCS cho Giải mùa xuân 2023: người đi đường trên İrfan Berk "Armut" Tükek, người đi rừng Lucas "Santorin" Larsen, người đi đường giữa Nicolaj "Jensen" Jensen, AD carry Trevor "Spawn" Kerr-Taylor và hỗ trợ Lee "IgNar" Dong-geun. Dignitas là đội cuối cùng chính thức giới thiệu đội hình của mình. 

Thông báo được đưa ra sau màn trình diễn đáng thất vọng vào năm 2022 của đội - không thể lọt vào vòng loại trực tiếp vào mùa Xuân và lập kỷ lục 3-15: Tệ nhất giải đấu trong mùa Hè. Nhiều người hâm mộ và nhà phân tích suy đoán rằng Dignitas sẽ xem xét việc chuyển nhượng quyền thương mại của họ vào năm 2023. Tổng giám đốc của đội, James Baker, đã thừa nhận những mất mát này trong video thông báo và nhấn mạnh tương lai thú vị của đội vào năm 2023. 

Dignitas 1

Bước sang năm mới, Dignitas tự hào có một đội hình giàu kinh nghiệm và thành tích bao gồm những người chơi nổi tiếng với khả năng phối hợp đồng đội rất tốt. Tin tức về đội hình đánh dấu sự tái hợp của Santorin và Jensen - cả hai đều là nhà vô địch LCS - cũng như màn ra mắt LCS của Armut, cựu vô địch LEC.

Tin tức về đội hình là một tin tức gây ngạc nhiên thú vị cho cả người hâm mộ nói chung và những người kỳ cựu trong ngành. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Inven Global , Huấn luyện viên trưởng của Team Heretics, Peter Dun, đã bày tỏ sự phấn khích của mình đối với đội hình. "Thật ra, điều này nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng tôi thực sự hào hứng với đội hình của Dignitas. Bởi vì ý tưởng rằng Jensen, Santorin và IgNar sẽ chơi cho Dignitas hai năm trước là điều hoàn toàn không tưởng," Dun nói. "Bắc Mỹ chung quy là việc ai có đội hình sở hữu kĩ năng tốt nhất. Nếu đội của bạn có Santorin, Jensen và Armut trong đó, bạn có thể tạo ra những pha phối hợp cực kì tốt. Vì vậy, đó sẽ là một điều thực sự, thực sự thú vị để xem."

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Liệu các diễn viên trong Harry Potter sẽ trông như thế nào khi vào vai các nhân vật ở Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn? Đó là điều không được nhìn thấy ở hiện thực thì giờ đây nghệ thuật dành cho người hâm mộ sẽ giải quyết vấn đề này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang