Doublelift và Bjergsen một lần nữa về chung đội trong mùa giải 2023

Hai tuyển thủ huyền thoại của TSM một lần nữa lại là đồng đội của nhau, nhưng là ở màu áo mới.

Một trong những bộ đôi vĩ đại nhất trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp của Bắc Mỹ đã chính thức trở lại. Tuyển thủ đường giữa Bjergsen đã tái hợp với siêu xạ thủ Doublelift trong đội hình xuất phát của 100 Thieves cho năm thi đấu sắp tới, đánh dấu lần thứ ba mà cặp đôi này sẽ hợp sức trong sự nghiệp dài đằng đẵng của họ.

Cả hai người đã đến với nhau sau hai năm ở hai đầu chiến tuyến. Doublelift đã tạm dừng thi đấu chuyên nghiệp trong hai năm và tập trung vào sự nghiệp streamer của mình, trong khi Bjergsen ở lại làm huấn luyện viên cho TSM và sau đó trở thành một thành viên của Team Liquid trong mùa giải 2022.
Xem thêm: Doublelift chê trách Champions Queue tệ không khác gì Solo Queue

100 Thieves

Lần cuối cùng mà cặp đôi này thi đấu cùng nhau là vào năm 2020 khi họ cùng với Spica, Biofrost và BrokenBlade trong một đội hình mà phải vật lộn để tìm kiếm sự ổn định trong giải mùa Hè, và rồi họ cùng nhau tạo ra một chuỗi trận đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, chiến thắng này chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn khi TSM bước vào thời kì đen tối của mình.

Giờ đây, họ sẽ sát cánh cùng nhau với một đội hình khá non trẻ bao gồm Tenacity và Busio - những người đã tham gia vào 100T từ năm 2020. Người chơi duy nhất còn lại trong đội hình cũ của tổ chức là Closer, người đã tự khẳng định mình là một trong những người đi rừng giỏi nhất trong khu vực. 
Xem thêm: Team Liquid công bố đội hình LMHT full Hàn với Pyosik chính thức gia nhập tổ chức

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang