LMHT: Optimus bức phá mạnh mẽ, sở hữu số phiếu bầu cao nhất để đến All-Star 2019

All-Star 2019 chuẩn bị diễn ra và 2 tuyển thủ VCS sẽ đến với giải đấu này đã chính thức xuất hiện

Vào ngày hôm qua, khi mà những giây phút cuối cùng của cuộc bình chọn những tuyển thủ tham gia Siêu Sao Đại Chiến 2019 chuẩn bị diễn ra tại Las Vegas vào tháng 12 sắp tới đang vô cùng sôi nổi thì Optimus đã bất ngờ có một cuộc bức phá ngoạn mục và vươn lên top đầu của bảng xếp hạng. Thậm chí số phiếu bầu của Ma Vương và Optimus sát nút nhau, chỉ cách có vài nghìn phiếu bầu mà thôi.

LMHT: Optimus bức phá mạnh mẽ, sở hữu số phiếu bầu cao nhất để đến All-Star 2019

Optimus bắt đầu tăng tốc rất mạnh mẽ vào tối ngày 21/11

Và vào ngày hôm nay thì kết quả cuối cùng của cuộc bầu chọn đã khiến không ít người cảm thấy vô cùng bất ngờ, khi mà Optimus đã vượt mặt được những đối thủ sừng sỏ nhất để trở thành tuyển thủ có nhiều lượt vote nhất, thẳng tiến đến All-Star 2019 với 203.771 lượt bình chọn.

Đây cũng là một kết quả vô cùng xưng đáng dành cho cựu tuyển thủ Đường giữa của Team Flash. Sau những tin đồn không còn thi đấu chuyên nghiệp nữa thì cộng đồng dường như cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho một tài năng như anh, kết quả là anh đã có thể xuất hiện trong giải đấu cuối cùng của sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

LMHT: Optimus bức phá mạnh mẽ, sở hữu số phiếu bầu cao nhất để đến All-Star 2019 2

All-Star 2019 rất có thể là giải đấu quốc tế cuối cùng mà anh chàng này tham dự

Đại diện còn lại sẽ cùng Optimus tham dự Siêu Sao Đại Chiến 2019 đó chính là Levi với  198.533 lượt bình chọn, chỉ thua Optimus khoảng 5000 phiếu bầu mà thôi. Còn Zeros đã phải ngậm ngùi ngồi nhà sau khi bị cú bức phá ngoạn mục của Optimus đẩy xuống hạng 3 với 192.336 bình chọn, còn Artifact là người về thứ 4 với hơn 158k lượt bình chọn.

LMHT: Optimus bức phá mạnh mẽ, sở hữu số phiếu bầu cao nhất để đến All-Star 2019 3

Kết quả bình chọn cuối cùng của All-Star 2019 khu vực VCS

Trong thời tới thì Optimus sẽ cùng với Levi lên đường sang tham dự Siêu Sao Đại Chiến 2019 sẽ diễn ra từ ngày 05/12 cho đến ngày 07/12 cùng với rất nhiều những tên tuổi lớn của nền LMHT thế giới như Faker, Caps hay TheShy... 

Hiện tại thì có lẽ cả 2 người chơi này cần gấp rút hoàn thành những thủ tục về Visa để sang Mỹ, nếu không thì suất thi đấu của họ sẽ phải nhường lại cho tuyển thủ khác, ở đây sẽ là Zeros.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang