LMHT: Phong Vũ bất ngờ trở thành nhà tài trợ mới nhất, đồng hành cùng GAM đến với CKTG 2019

Với tiềm lực của mình GAM Esports đã mạnh nay càng mạnh hơn nữa với sự tài trợ của ông lớn Phong Vũ

GAM Esports từ năm 2017 đã là một trong những đội tuyển nổi tiếng nhất VCS và dường như những người chơi LMHT Việt Nam ai cũng biết đến đội tuyển này, thậm chí những ấn tượng mà GAM Esports để lại ở CKTG 2019 đã khiến cho cộng đồng thế giới phải phấn khích, từ đó lượng người hâm mộ quốc tế của GAM càng ngày càng nhiều. Với danh tiếng này thì cũng không khó hiểu khi mà đội tuyển này có thể nhận được tài trợ từ những doanh nghiệp lớn, và mới đây nhất chính là sự góp mặt của Phong Vũ trong danh sách tài trợ của đội tuyển này.

Cũng chỉ mới đây thôi thì trên fanpage chính thức của GAM Esports đã đăng tải dòng thông báo với nội dung nói về sự hợp tác của tổ chức này với Phong Vũ:

"Hôm nay GAM eSports rất vui mừng và vinh dự thông báo Phong Vũ sẽ trở thành đối tác và nhà tài trợ của GAM eSports trong khoảng thời gian sắp tới.

Trước mắt với sự đồng hành của Phong Vũ, hãy cùng hướng đến một kì Chung Kết Thế Giới mà chúng ta sẽ Hô Phong Hoán Vũ ở đó.

Cùng chờ đón những hoạt động của GAM eSports và Phong Vũ trong thời gian sắp tới nha các bros ơi."

LMHT: Phong Vũ bất ngờ trở thành nhà tài trợ mới nhất, đồng hành cùng GAM đến với CKTG 2019

Thông báo trên trang fanpage chính thức của GAM Esports

Đây là một dấu hiệu đáng mừng dành cho đội tuyển này, sau 3 mùa giải phải chật vật tại VCS thì GAM Esports cuối cùng cũng đã gặt hái được những thành công ngoài mong đợi tại VCS Mùa Hè 2019 này, đặc biệt nhất chính là việc GAM sẽ là đội tuyển lần thứ 2 góp mặt tại CKTG với cương vị là hạt giống số 1 của VCS. 

LMHT: Phong Vũ bất ngờ trở thành nhà tài trợ mới nhất, đồng hành cùng GAM đến với CKTG 2019 2

GAM đã trở lại, có nhiều tài trợ hơn và hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công hơn.

Việc có thêm sự tài trợ từ phía của Phong Vũ sẽ là một động lực tốt nhất để những tuyển thủ của GAM Esports phát triển hơn trong tương lai sắp tới, với mong muốn có thể đưa VCS bước lên một tầm cao mới, vươn lên và sáng ngang với những khu vực mạnh mẽ khác trên thế giới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang