LMHT: Remind là nữ MC hot nhất hiện tại sau màn kể chuyện cười tại VCS Mùa Xuân 2023

Sau màn kể chuyện cười của mình trên sân khấu VCS Mùa Xuân 2023 thì Remind chính là thành nữ MC nhận được sự quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại

VCS Mùa Xuân 2023 là giải đấu đầu tiên được chính Riot Games đảm nhận tổ chức sau khi chính thức nắm quyền quản lý máy chủ LMHT tại Việt Nam. Cũng bởi vì lý do này nên giải đấu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ người chơi LMHT Việt.

Xem thêm: LMHT: Xạ thủ người Hàn nhận cú sốc đầu đời khi nhìn thấy loạt ảnh cosplay của Sneaky

Và một trong những nhân vật được xem là "làn gió mới" của VCS Mùa Xuân 2023 ngoài sự quay trở lại của MC Minh Nghi kì cựu đó là một gương mặt mới có tên MC Remind. Và có một điều thú vị đó là Remind đang trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại VCS Mùa Xuân 2023, thậm chí cô nàng còn được nhắc đến nhiều hơn cả người đàn chị Mai Dora nữa.

LMHT: Remind là nữ MC hot nhất hiện tại sau màn kể chuyện cười tại VCS Mùa Xuân 2023

Nguyên nhân đó là từ một tình huống cô nàng đang làm việc trong thời gian mà trận đấu giữa SBTC Esports - Team Secret đang diễn ra. Remind lúc này đã quyết định có một màn "khuấy động" sâu khấu bằng việc kể chuyện theo hướng "chơi chữ" bằng việc ghép chứ "Victory" (chiến thắng) với chiêu E của Viktor (sẽ cho ra chữ Viktor-E, đọc gần giống Victory).

LMHT: Remind là nữ MC hot nhất hiện tại sau màn kể chuyện cười tại VCS Mùa Xuân 2023

Câu chuyện của Remind không thật sự quá hài hước, thậm chí còn khiến cho không ít người xem phải "nổi da gà", tuy nhiên nó lại chính là thứ giúp cho cô nàng chiếm trọn sự chú ý đối với người hâm mộ LMHT. Video chuyện cười của Remind đã được chia sẻ trên khắp các diễn đàn LMHT, không chỉ tại Việt Nam mà còn khắp các diễn đàn quốc tế khác. 

Xem thêm: Tú Sena bất ngờ khẳng định bản thân đã trả hết nợ nần, chuẩn bị xây dựng gia đình mới?

Dù vậy có khá nhiều những bình luận chê bai nữ MC trẻ này khi tình huống tác nghiệp của cô không thật sự phù hợp với môi trường chuyên nghiệp như VCS Mùa Xuân 2023.

  • "Ai follow lâu còn lạ gì "Chuyện cười dì Mai" nữa"
  • "Hữu Trung nghe xong "chuyện cười dì Mai" cũng im lặng luôn"
  • "Dễ thương là được"
  • "VCS đã được biết đến "chuyện cười" dì Mai".

LMHT: Remind là nữ MC hot nhất hiện tại sau màn kể chuyện cười tại VCS Mùa Xuân 2023

Remind không còn là một cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng LMHT Việt Nam khi cô càng từng có một khoảng thời gian ngắn là đội trưởng của đội tuyển LMHT nữ EVOS Valkyrie. Sau đó cô đã từng thử sức với trò chơi Valorant cùng công việc làm streamer. Với những kiến thức của bản thân về LMHT nên Remind quyết định dấn thân vào LMHT chuyên nghiệp một lần nữa và làm MC "tân binh" cho VCS. Đây cũng là nguyên do khiến cho cô nàng dễ bị "khớp" trong quá trình xử lý tình huống.

LMHT: Remind là nữ MC hot nhất hiện tại sau màn kể chuyện cười tại VCS Mùa Xuân 2023 4

Dù vậy nữ MC cũng đã rất cô gắng trong lần tác nghiệp đầu tiên của mình và có một điều thú vị không phải ai cũng biết, đó là Remind từng nổi tiếng với những câu chuyện cười có phần "nhạt" của mình. Do đó những ai từng theo dõi cô nàng chắc chắn sẽ có một cái nhìn khách quan hơn, thấu hiểu hơn và ghi nhận những đóng góp của cô cho VCS Mùa Xuân 2023.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang