LMHT: Riot Games quyết định loại bỏ Akshan ra khỏi danh sách tướng được sử dụng tại CKTG 2021

Dù còn một khoảng thời gian khá lâu trước khi CKTG 2021 bắt đầu những Riot Games cũng đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình

Akshan - Vị tướng mới nhất vừa xuất hiện trong LMHT với cơ chế kỹ năng vô cùng bá đạo khi sở hữu nội tại hồi sinh cho đồng đội thông qua (W) Len Lén Báo Thù. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì Akshan lại có một màn ra mắt không được thành công cho lắm khi tỉ lệ thắng tại các đường đơn đều không thể vượt qua con số 35% dù đã được Riot Games "buff nóng"

Và mới đây thì vị tướng này lại phải nhận thêm một tin không được vui khác nữa, đó chính là Akshan sẽ bị Riot Games loại khỏi danh sách tướng xuất hiện tại những trận đấu thuộc vòng Playoffs Mùa Hè của các giải đấu khu vực trong thời gian tới.

LMHT: Riot Games quyết định loại bỏ Akshan ra khỏi danh sách tướng được sử dụng tại CKTG 2021

Mọi chuyện tưởng chừng không thể tệ hơn nữa thì Riot Games đã cập nhật thêm cho thông báo của mình, đó chính là Akshan sẽ không được phép xuất hiện tại CKTG 2021 sắp được tổ chức tại Trung Quốc sắp tới, dù cho giải đấu này vẫn còn môt khoản thời gian khá dài nữa mới tổ chức.

LMHT: Riot Games quyết định loại bỏ Akshan ra khỏi danh sách tướng được sử dụng tại CKTG 2021 2

Một lời giải thích được Riot MAXtheX đưa ra ngay bên dưới cho quyết định này, rằng: "Những quyết định của chúng tôi được đưa ra hoàn toàn dựa theo lối chơi của các đội tuyển và nếu một tướng gần như chưa từng xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp sẽ khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn trong việc cân bằng. Đây cũng là nguyên do cho sự xuất hiện của quyết định này."

LMHT: Riot Games quyết định loại bỏ Akshan ra khỏi danh sách tướng được sử dụng tại CKTG 2021 3

Với việc cấm cửa Akshan ra khỏi CKTG 2021 thì điều này đồng nghĩa với việc những tướng mới của năm nay như Akshan, Viego hay Gwen vẫn sẽ chưa thể được debut đấu trường quốc tế. Động thái này cũng phần nào thể hiện được rằng hiện tại Riot Games đang quá tập trung vào việc ra mắt tướng mới mà chưa thể nào giải quyết được những vấn đề tồn đọng bên trong chúng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang