LMHT: Hết thời như Faker khi quay trở lại cuộc đua danh hiệu MVP của LCK Mùa Hè 2021

Faker đã chính thức quay trở lại với cuộc đua MVP của LCK Mùa Hè 2021 với màn trình diễn xuất sắc của mình

Trong trận đấu đối đầu với AF vào ngày hôm qua thì T1 đã thể hiện một sự tự tin cao, điển hình nhất là tại những pha cấm chọn cho đến những thời điểm đầu của trận đấu. Có thể thấy 2 nhân tố trẻ là Oner và Gumayusi cũng đã phần nào khiến cho T1 thay đổi cách đánh của mình một cách quyết liệt hơn so với thời điểm đầu mùa giải.

Để ưu tiên khả năng thắng đường của mình thì Oner luôn tập trung hỗ trợ cho Canna và Faker, thậm chí quyết định bỏ những con rồng đầu tiên để giai đoạn đi đường của đội giành được thắng lợi tốt nhất. Nhờ vậy mà T1 hoàn toàn có thể giành được lợi thế mạnh mẽ trước AF để rồi snowball toàn bộ ván đấu.

Dù để thua tại ván đấu thứ 2 với con bài Tristana quá mạnh trong tay Kiin nhưng T1 đã nhanh chóng đưa ra phương án cho bài toán đội hình 2 Xạ thủ của phía AF. Vị tướng Gwen trong tay Canna dù bị chăm sóc khá nhiều ở giai đoạn đầu trận nhưng vẫn có thể tả xung hữu đột, gây ra hàng tấn sát thương lên phía đội hình của AF.

Còn Faker vẫn tiếp tục thể hiện trình độ xử lý Ryze vô cùng xuất sắc của mình để giúp cho đồng đội có thể lấy lợi thế lớn ở những pha giao tranh nhỏ lẻ. Từ đó về cuối trận, đội hình T1 dần vượt trội hơn AF và những sai lầm của đối phương đã giúp cho T1 giành được chiến thắng chung cuộc.

LMHT: Hết thời như Faker khi quay trở lại cuộc đua danh hiệu MVP của LCK Mùa Hè 2021

Faker cũng chính là người giữ được những điểm MVP quan trọng với phong độ bay cao của mình và sẵn sàng quay trở lại với đường đua của LCK Mùa Hè 2021 với 600 điểm MVP. Hiện tại thì người hâm mộ chỉ trông chờ vào một màn "lật kèo" của Faker trước những tuyển thủ quá nổi trội như Gori, Khan hay Kiin với danh hiệu MVP của giải đấu.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang