LMHT: SBG nhận mưa lời khen từ fan quốc tế trước màn trình diễn quá tốt trước T1 tại MSI 2022

Dù vẫn không thể thắng được T1 nhưng màn trình diễn của những thành viên SBG cũng đã chứng minh cho cộng đồng thấy VCS vẫn là một khu vực đáng gờm tại MSI 2022

Vừa qua thì trận đấu giữa SBGT1 mở màn MSI 2022 đã thu hút được sự chú ý lớn lao của cộng đồng game thủ LMHT tại Việt Nam cũng như là nhiều người hâm mộ toàn thế giới. Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng tại đấu trường quốc tế thì nhiều người lo ngại rằng VCS sẽ không thể tạo nên được những bất ngờ trước một đối thủ quá mạnh mẽ như T1.

LMHT: SBG nhận mưa lời khen từ fan quốc tế trước màn trình diễn quá tốt trước T1 tại MSI 2022

Nhưng có lẽ không có bất kì người chơi nào có thể ngờ được rằng SBG - một đối thủ được đánh giá yếu hơn - lại có thể khiến cho cặp đôi đường dưới của T1 gặp nhiều khó khăn đến như thế, mới thấy được rằng độ máu lửa của các tuyển thủ SBG lớn đến như thế nào. Tuy nhiên bằng chính thực lực của mình thì những thành viên thuộc T1 đã có thể lấy lại lợi thế ngay sau đó không lâu và hủy diệt hoàn toàn những nỗ lực của SBG.

Với màn trình diễn vượt ngoài dự mong đợi đến từ phía SBG khi phải đối đầu với một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch MSI 2022 như T1 đã khiến cho cộng đồng quốc tế không khỏi ấn tượng. Nhanh chóng trên nhiều diễn đàn và MXH đã xuất hiện đến lời khen ngợi từ chính các BLV, KOL khi họ cho rằng SBG chính là những sự bất ngờ mà một giải đấu lớn như MSI 2022 cần đó.

Chưa kể SBG chỉ là đại diện top 2 của VCS mà thôi nhưng lại có thể thi đấu vô cùng tốt đến như thế, nếu vị trí của SBG được thay thế bằng GAM Esports thì có lẽ người xem sẽ còn nhìn thấy được nhiều bất ngờ hơn nữa.

LMHT: SBG nhận mưa lời khen từ fan quốc tế trước màn trình diễn quá tốt trước T1 tại MSI 2022 2

  • Sau khi xem game đấu này và nhận ra đây chỉ là top 2 VCS, tôi nghĩ rằng GAM có thể đánh bại T1
  • Có thể hiểu tại sao nhiều lượt ban của T1 nhắm vào Taki
  • VCS trở lại để chứng tỏ họ là khu vực rất thú vị
  • Các lợi thế mà SGB đạt được đã khiến trận đấu trở nên giải trí
  • Màn trình diễn tốt từ SGB. Đánh với đội top 1 ở giải lần này, nhưng họ không đánh kiểu tử thủ mà luôn muốn các pha giao tranh

Cũng trong một bài phỏng vấn sau chiến thắng trước SBG thì "chủ tịch" Faker cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng cặp đôi đường dưới của T1 đã có một ngày thi đấu không thật sự tốt. Nếu như không nhờ khả năng cover toàn bộ bản đồ của Oner thì có lẽ SBG đã có thể nghiền nát cặp đôi Gumayusi - Keria.

Faker cũng chia sẻ hêm rằng: "Tôi vốn đã nghe các đội ở VCS thi đấu rất máu lửa và tôi cũng cố gắng thi đấu cẩn thận. Nhưng cặp bot đã thực sự không chơi đúng sức của mình."

LMHT: SBG nhận mưa lời khen từ fan quốc tế trước màn trình diễn quá tốt trước T1 tại MSI 2022 3

Với màn biểu diễn của SBG thì người hâm một ại VCS hoàn toàn có thể trông chờ vào những màn thể hiện trong những trận đấu sắp tới, cũng như là hứa hẹn về Top 6 của Ngài Ren cũng không phải là một điều quá xa vời. Tuy nhiên toàn thế SBG cũng cần phải rút kinh nghiệm từ trận đấu với T1 để không phải lặp lại những sai lầm không đáng có.

Nói về Faker và những người đồng đội của mình thì họ đã có thể chứng minh được năng lục và tài năng xứng đáng với danh hiệu là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức Vô địch MSI 2022. Nhưng với màn trình diễn của cặp đôi Đường dưới của T1, trong trường hợp gặp phải những đối thủ mạnh như RNG thì chắc chắn T1 sẽ gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí là phải đối mặt với những viễn cảnh cực kì tệ ở những trận đấu sau.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang