LMHT: Ngài Ren khẳng định sẽ nghỉ là HLV của SBG nếu như đội tuyển không đạt top 6 MSI 2022

Trong một bài khẳng định mới nhất thì Ngày Ren đã tuyên bố sẽ nghỉ làm HLV của SBG nếu như đội tuyển không thể đạt được top 6 chung cuộc tại MSI 2022

MSI 2022 chỉ còn vài giờ nữa là sẽ bắt đầu khởi tranh mà khởi đầu sẽ là cuộc đối đầu giữa đại diện của VCSSaigon Buffalo và con "quái vật danh hiệu" T1. Việc phải chạm trán một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của chức vô địch MSI 2022 được người hâm mộ xem là một trong những thử thách lớn bậc nhất đối với tập thể SBG. Chưa kể đã từ khá lâu rồi VCS chưa tham gia vào những giải đấu quốc tế nên không có mấy người nghĩ rằng "Bầy Trâu" có thể tạo nên bất ngờ.

sgb tự tin lọt top 6 msi 2022

Nhưng dù T1 là một tập thể khó có thể bị đánh bại nhưng theo như quan niệm của HLV của SBG - Ngài Ren cho rằng gặp T1 ngay từ đầu sẽ là điều kiện thuật lợi cho đội tuyển ở những giai đoạn tiếp theo, khi mà trận đấu với cái tên khó nhằn nhất đã xong.

Xem thêm: LMHT: Riot quyết tâm hạn chế meta đẩy lẻ đang quá bá đạo trong thời gian qua

Thậm chí ngay trên trang cá nhân của mình thì vị HLV nổi tiếng bậc nhất tại VCS này đăng tải một hình ảnh, đồng thời khẳng định một cách vô cùng chắc chắn với người hâm mộ rằng: "Nếu SGB không top 6 thì sẽ nghỉ việc làm HLV tại SGB."

sgb tự tin lọt top 6 msi 2022

Sự tự tin của HLV Ren cũng là một điều dể hiểu, bởi trong bằng đấu của SGB thì chỉ có mỗi T1 là cái tên đáng ngại mà thôi, còn lại thì những đối thủ như DetonatioN FocusMeTeam Aze lại là những đội tuyển đến từ những khu vực "vùng trũng", thứ mà họ hoàn toàn có thể có cơ sở để vượt qua.

Xem thêm: Xôn xao câu chuyện cô bạn gái cố bán tài khoản LMHT của bạn trai đã khuất, đến Tencent cũng phải vào cuộc

Dù vậy một cái tên như DFM sẽ là một đối thủ mà SGB không thể nào khinh thường được, bởi đội tuyển này đến từ khu vực LJL, nơi được mệnh danh là "LCK thu nhỏ" khi sở hữu rất nhiều những tuyển thủ LMHT đến từ Hàn Quốc. Chưa kể tuyển thủ Evi của DFM cũng là một cái tên dày dạn trên chiến trường khu vực cũng như là quốc tế.

sgb tự tin lọt top 6 msi 2022

Nhưng nói đi cũng phải nói lại thì VCS lại là một khu vực có lối chơi cống hiến, vô cùng máu lửa và từng tạo nên những ấn tượng tốt đẹp đến người hâm mộ LMHT toàn thế giới, đặc biệt là những ấn tượng mạnh mẽ tại MSI 2019 trong quá khứ với 2 chiến thắng trước G2 Esports. Còn nếu nói về HLV Ren thì ông nổi tiếng là một người thường xuyên phân tích một cách kỹ càng những đối thủ của mình và có thể trong lần này thì vị HLV cũng đã lập ra những lối chơi chiến thuật để giúp cho những người học trò của mình có được chất lượng thi đấu tốt nhất.

sgb tự tin lọt top 6 msi 2022

Nếu thi đấu một cách tập trung và nỗ lực hết mức thì những tuyển thủ trẻ tuổi của SBG sẽ có thể tạo nên những kỳ tích lớn, đồng thời khiến cho cộng đồng quốc tế không khỏi trầm trồ sau 2 năm vắng mặt tại những giải đấu quốc tế.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang