LMHT: BLV Hoàng Luân khẳng định SBTC Esports sẽ có một khởi đầu khó khăn tại VCS Múa Đồng 2021

Dù đội hình của SBTC Esports là tương đối chất lượng nhưng việc đội tuyển này gặp khó khăn trong thời gian đầu là điều khó có thể tránh khỏi

Sau một khoảng thời gian dài nghỉ ngơi thì những đội tuyển tại VCS sẽ chuẩn bị cho giải đấu VCS Mùa Đông và SBTC Esports nghiễm nhiên trở thành cái tên được chú ý nhiều nhất bởi lượng người hâm mộ hùng hậu của mình. Cũng tại VCS Mùa Đông 2021 thì SBTC Esports cũng quay trở lại với một đội hình có nhiều sự khác biệt so với lần đầu tiên đặt chân đến VCS.

Ngoài nam Xạ thủ kỳ cựu ra thì những cái tên còn lại đều là những tân binh của SBTC bao gồm Artifact, CBL, Hiro02,… và đội tuyển này được BLV Hoàng Luân đánh giá là có một lực lượng cân bằng, kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Dù vậy Hoàng Luân cũng không ngần ngại nêu quan điểm rằng tập thể này sẽ có một khởi đầu tương đối khó khăn tại VCS Mùa Đông 2021.

LMHT: BLV Hoàng Luân khẳng định SBTC Esports sẽ có một khởi đầu khó khăn tại VCS Múa Đồng 2021

Với lịch thi đấu của SBTC Esports trong tuần đầu tiên, tôi nghĩ rằng họ may lắm là có được một điểm thôi. Để giành được 2 chiến thắng thì thực sự hơi khó đó. Dù cũng có khả năng họ gây được bất ngờ nhưng tôi nghĩ việc thắng cả 3 trận thực sự là không thể.”

Trận đấu mở màn của SE sẽ đối đầu với Team Secret và theo như những đánh giá chuyên môn thì đây sẽ là trận đấu mà đội tuyển Tam Kê sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng nhất. Trước khi VCS Mùa Đông 2021 bắt đầu thì TS đã có một màn thay máu vô cùng lớn và hầu hết các thành viên trong đội đều là những tuyển thủ trẻ tuổi.

Tuy nhiên 2 trận tiếp theo của SE sẽ phải đối đầu với Cerberus và Saigon Buffalo, đều là những đội tuyển có lối chơi và đội hình ổn định, thậm chí còn đủ khả năng để trở thành ứng cử viên cho chức vô địch của giải đấu này. Đây cũng là nguyên do khiến cho Hoàng Luân nhận định rằng SBTC có thể giành được 2 điểm trong tuần đầu tiên ra sân của mình.

LMHT: BLV Hoàng Luân khẳng định SBTC Esports sẽ có một khởi đầu khó khăn tại VCS Múa Đồng 2021 2

Chưa kể trong trận mở màn thì SBTC lại phải chịu một tốn thất đó là khi nam tuyển thủ Artifact không thể thi đấu, nguyên do là vì những vấn đề liên quan đến sức khỏe và không thể có mặt tại gaming house ở thời điểm hiện tại. Tuyển thủ đảm nhận vị trí Đường giữa trong trận đấu tiên sẽ là Nper, một tân binh với vai trò dự bị Đường trên.

Với một đội hình chưa thật sự hoàn thiện thì Lag.vn cũng lo ngại rằng SE sẽ có một khởi đầu tương đối khó khăn trong trận đối đầu với Team Secret. Nhưng dù sao thì cũng ta cũng có thể tin tưởng rằng các thành viên trẻ tuổi của SE có thể tạo nên được những bất ngờ tại VCS Mùa Đông 2021 cũng không chừng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang