LMHT: Scout mong muốn được đối đầu với Faker tai trận Chung Kết CKTG 2021

Faker luôn là nhân vật mà bất kì người chơi Đường giữa nào cũng muốn đối đầu và Scout cũng không phải là ngoại lệ

Trong trận Tứ Kết thuộc khuôn khổ giải đấu CKTG 2021 thì EDward Gaming đã có một chiến thắng tương đối vất vả trước đồng hương Royal Never Give Up khi trận đấu này kéo dài cả 5 ván đấu. Dù dẫn trước đối phương 2-1 nhưng EDG lại bị RNG gỡ hòa, khi mà Cryin của RNG đã có một lựa chọn khá dị tại ván 2 và 4 với con bài Annie, một vị tướng tưởng chừng như đã out meta của CKTG từ rất lâu rồi (xuất hiện lần cuối vào CKTG 2015).

LMHT: Scout mong muốn được đối đầu với Faker tai trận Chung Kết CKTG 2021

Cũng bởi vì sự đột biến của con bài dị mang tên Annie mà phía EDG đã không mảy may suy nghĩ mà cấm luôn vị tướng này trong ván đấu thứ 5, từ đó giành lấy được chiến thắng cuối cùng cho đội tuyển,

LMHT: Scout mong muốn được đối đầu với Faker tai trận Chung Kết CKTG 2021 2

Trong buổi phỏng vấn sau khi trận đấu dài hơi này kết thúc thì Scout đã cho biết mục tiêu duy nhất của toàn đội đó chính là chức vô địch CKTG 2021, đồng thời anh cũng cho biết người mà anh muốn đối đầu nhất hiện tại chính là Faker:

“Tôi muốn vào tới chung kết và chúng tôi có thể theo đuổi mục tiêu của mình tại giải lần này là chức vô địch. Tôi cũng muốn gặp lại Faker ở chung kết và chiến đấu với anh ấy.”

LMHT: Scout mong muốn được đối đầu với Faker tai trận Chung Kết CKTG 2021 3

Trong trận đấu sắp tới thì EDG sẽ là một 2 đội tuyển chiến thắng trong cặp đấu giữa Gen.G Esports - Cloud9 trong ngày 25/10. Còn T1 và Faker thì đối thủ của đội tuyển được yêu thích nhất này lại chính là DWG KIA khi nhà Đương kim Vô địch LCK Mùa Hè 2021 đã giành lấy một chiến thắng vô cùng thuyết phục trước MAD Lions.

Tuy nhiên với màn trình diễn của mình trong thời gian vừa qua thì người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào bãn lĩnh của T1, đồng thời cơ hội để Scout có thể lại một lần nữa gặp lại Faker là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu phong độ của cả đội luôn luôn ổn định.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang