LMHT: SofM cùng SN đả bại đội tuyển của Kkoma, thẳng tiến đến top 4 của LPL Mùa Hè 2020

Khi mà SofM cùng những người đồng đội của mình đang trên phong độ đỉnh cao thì SN đã có thể đả bại được đội tuyển của HLV Huyền thoại Kkoma

Trong một diễn biến mới nhất của mình thì đội tuyển Suning của SofM đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ tại LPL không thể nào "toát mồ hôi" hơn khi giành được chiến thắng thứ 11 của mình tại LPL Mùa Hè 2020 khi đối đầu với Vivi Gaming - đội tuyển được dẫn dắt bởi HLV Huyền thoại Kkoma.

Khi mà Vici Gaming đang vô cùng khát điểm thì Suning cũng đã gặp khá nhiều những khó khăn dù được đánh giá là đội tuyển cửa trên. Angel đã có một ngày thi đấu phong độ đỉnh cao hiếm hoi nhưng Suning vẫn phải đánh mất một ván đấu bởi con bà Lillia trong tay của VG, chưa kể đến iBoy đã thể hiện con bài Ashe quá lực.

Quả cảm đánh bại đoàn quân của kkOma, SofM gánh team siêu lực giúp SN đòi lại top 4 - Ảnh 2.

Phai cho đến 2 ván đấu sau với thế trận giằng co giữa 2 đội thì vị trí Đi rừng đã tạo nên được một sự khác biệt, kèm theo đó là sự thăng hoa của Angel trong thi đấu đã giúp cho SN có một chiến thắng áp đảo trong ván thứ 2 và định đoạt kết quả của ván 3 dù bị đối phương dẫn trước khá nhiều.

Có thể thấy được rằng những người học trò của Kkoma tại Vici Gaming cũng đã rất nỗ lực trong việc cố gắng ngăn cản Suning đang có một phong độ quá cao ngay từ đầu mùa hè, tuy nhiên thì cả iBoy và Leyan cũng phải đành ngậm ngùi nhận phải thất bại trong bất lực.

Quả cảm đánh bại đoàn quân của kkOma, SofM gánh team siêu lực giúp SN đòi lại top 4 - Ảnh 3.

SofM giành MVP trong cả 2 ván thắng của Suning khi sử dụng những vị tướng đấu sĩ

SN hiện tại đã chắc chắn có slot để vào được Play-offs nhưng việc phải cải thiện thành tích của bản thân trên BXH của LPL Mùa Hè 2020 vẫn là một điều khá quan trọng đối với SofM và những người đồng đội của mình. Sự khác biệt giữa top 4 và top 4 đó là đội tuyển top 4 sẽ có thể bớt đi được một kèo Bo5 và điều này chắc chắn là vô cùng quan trọng đối với những đội tuyển  "chiếu dưới"

Trận đấu cuối cùng mà đội tuyển Suning sẽ phải đối đầu trong LPL Mùa Hè 2020 tại Vòng Bảng đó là FunPlus Phoenix. Với một phong độ đỉnh cao hiện tại thì khả năng mà SN có thể đánh bại được nhà Đương kim vô địch CKTG 2019 là hoàn toàn có thể  và đây chắc chắn là mục tiêu mà đội tuyển này hướng đến trong thời gian tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang