LMHT: Tân binh đánh Zoe như thần, T1 vững chân trong top 4 LCK Mùa Hè 2020

Tân binh Clozer của T1 đã khiến cho cộng đồng game thủ không khỏi bất ngờ khi có thể đè thắng đường cực khét

Trong trận đấu giữa SANDBOX Gaming và T1 thì tân binh Đường giữa Clozer lại tiếp tục trở thành tâm điểm sự chú ý của cộng đồng game thủ bởi trình độ kỹ năng vô cùng đáng nể của mình.

SB là một đối thủ được đánh giá thấp hơn T1 nên những tân binh của đội tuyển này hoàn toàn có một tâm lý thoải mái trong việc thể hiện kỹ năng cá nhân cá nhân của mình, đặc biệt là Clozer với con bài Zoe đang đóng góp một phần công lớn trong việc đem lại chiến thắng 2-0 cho T1.

Trong trận thi đấu đầu tiên thì HLV YamatoCannon của SB đã sử dụng chiến thuật của LEC tại giải đấu LCK với bộ đôi Lux và Sone Đường dưới để có thể phần nào khắc chế được khả năng giao tranh tổng của T1 trong giai đoạn cuối game. 

Tuy nhiên T1 lại chẳng cần lắm giai đoạn cuối trận đấu mà Teddy đã có thể trừng phạt khả năng đi đường quá yếu của Lux lẫn Sona, từ đó tận dụng triệt để lợi thế của mình, sớm vươn lên dẫn trước ngay trong giai đoạn đi đường của mình.

Khi không thể sử dụng "bài dị" để đối đầu với T1 thì phía của SB đã sử dụng một đội hình truyền thống và cũng tương đối hợp meta hơn hẳn. Dù vậy Clozer vẫn thể hiện khả năng đè đường quá mạnh của mình, kèm theo việc những thành viên khác trong đội không mắc quá nhiều sai lầm đã giúp cho T1 tiếp tục bóp nghẹt SB ở ván thứ 2.

LMHT: Tân binh tiếp tục chói sáng, T1 vững vàng top 4 - Ảnh 2.

Clozer không còn là MVP cúa ván thứ 2 nhưng bản thân anh cũng đã khiến cho không ít game thủ phải trầm trò bởi sự hòa nhập vô cùng nhanh của mình trong một môi trường chuyên nghiệp đầy áp lực như LCK.

LMHT: Tân binh tiếp tục chói sáng, T1 vững vàng top 4 - Ảnh 3.

Kèm theo đó thì những người chơi khác trong T1 như Cuzz, Effort, Teddy, Canna cũng đều đang thể hiện phong độ ổn định đã giúp cho fan của T1 cảm thấy an tâm hơn phần nào, đặc biệt là trong bối cảnh mà giai đoạn cuối của Vòng bảng đang dần kết thúc.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang