LMHT: Mất đi Uzi, RNG cũng mất đi hoàn toàn cơ hội để đến với CKTG 2020

Kể từ rất lâu rồi thì RNG vẫn luôn được gồng gánh bởi người chơi xuất sắc nhất của mình là Uzi, nhưng kể từ khi Uzi rời đi thì RNG dường như đã không còn là chính mình nữa rồi

Trong một diễn biến mới nhất thì vào ngày hôm qua, đội tuyển Royal Never Give Up đã nhận phải một thất bại cay đắng trước Bilibili Gaming với tỉ số 0-2 và đây cũng chính là dấu chấm hết cho đội tuyển này khi họ không còn quyền để tham dự vòng Playoffs của LPL Mùa Hè 2020.

Sau trận thua trước BLG thì RNG hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 trong BXH các đội tuyển tham dự LPL Mùa Hè 2020, điều này cũng đã cho thấy rằng RNG đã không đủ tư cách để có thể tham dự vòng Play-offs và mất đi hoàn toàn cơ hội để có thể đến được với CKTG 2020.

Trận thua này cũng đã đánh dấu một cột mốc 1826 ngày kể từ lần cuối cùng RNG không thể tham dự vào vòng Play-offs tại giải đấu LPL Mùa Hè 2015. Tuy nhiên đáng nói là 2015 là thời điểm mà đội tuyển này chỉ vừa mới thành tập, vì vậy việc không thể đạt được thành tích tốt cũng là một điều tương đối dễ hiểu. 

Còn ở thời điểm hiện tại thì RNG đang thi đấu với tư cách là một đội tuyển giàu truyền thống nhất LPL, vì vậy việc mà họ không thể đến được với vòng Play-offs như một kết quả vô cùng đáng thất vọng.

Mất đi Uzi, RNG trải qua mùa giải thảm hại nhất lịch sử, lần đầu tiên mất quyền tham dự CKTG sau 5 năm - Ảnh 2.

Đã từ một lâu rồi thì cộng đồng game thủ mới đến với một kỳ CKTG mà RNG không thể tham dự, cụ thể là tại CKTG 2020 sắp được tổ chức tại sân nhà Thượng Hải khi tổng số điểm Championship Point sau giải đấu Mùa Xuân và Mùa Hè của RNG hiện tại đang là một con số 0 tròn trĩnh.

Nguyên nhân cho sự thất bại của một nhà vô địch này chính là việc thiếu đi một người chơi gánh đội mạnh mẽ như Uzi kể từ đầu giải đấu Mùa Xuân. RNG lúc này đã nhanh chóng từ vị thế là một nhà Đương Kim Á Quân Mùa Hè 2019 bỗng tuột dốc không phanh khi không có một người chơi gánh đội trong đội hình của mình.

Mất đi Uzi, RNG trải qua mùa giải thảm hại nhất lịch sử, lần đầu tiên mất quyền tham dự CKTG sau 5 năm - Ảnh 3.

Mất đi Uzi thì RNG không còn ai có thể gánh đội được nữa

Với một đội hình không có Uzi thì đội tuyển này dường như đã phải vô cùng chật vật mới có thể đến được với vòng Play-offs giải đấu Mùa Xuân để rồi nhanh chóng bị loại dễ dàng bởi EDward Gaming. Giờ đây ở giải đấu Mùa Hè thì RNG còn chẳng thể vượt qua được giai đoạn Vòng bảng. Với chuỗi thành tích bết bát này thì có khả năng cao HLV Trưởng Mata sẽ không còn nắm giữ cương vị là đầu tàu cho đội tuyển RNG trong thời gian tới, khi mà mùa giải 2021 đang đến gần.

Với vị thế hiện tại thì RNG đã khiến cho nhiều người hâm mộ Trung Quốc không khỏi xót xa khi một đội tuyển trước đây từng được xem là một thế lực khỏng lồ tại LPL, một đối trọng khủng khiếp đối với những đội tuyên LPL giờ đây không thể đến được với CKTG 2020.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang