LMHT: Trận Bán Kết giữa T1 và DK đạt số người xem kỷ lục tại CKTG 2021

Đây là trận đấu được cộng đồng game thủ ngóng chờ nhất khi được mệnh danh là "Chung Kết sớm" giữa 2 ứng cử viên mạnh nhất của chức vô địch CKTG 2021

Trong trận Bán Kết đầu tiên của CKTG 2021 vừa qua thì DK đã có thể giành lấy chiến thắng trước T1 trong một trận BO5 nghẹt thở, từ đó trở thành cái tên đầu tiên ghi mình vào trận Chung Kết của giải đấu này. Đây là một trận chiến căng thẳng cho đến từng giây phút và cả 2 đội đều để lại những ấn tượng khó quên trong lòng của người hâm mộ.

LMHT: Trận Bán Kết giữa T1 và DK đạt số người xem kỷ lục tại CKTG 2021

Ngoài việc cống hiến một trận BO5 đầy mãn nhãn ra thì cả DK và T1 đã cùng đưa nhau đến một cột mốc về số lượng người xem cực khủng tại CKTG 2021. Theo đó trận Bán Kết 1 của CKTG 2021 đã có tổng cộng 3,540,094 lượt xem trực tiếp (peak view) trên tất cả các nền tảng như Twitch, YouTube, AfreecaTV… Đây cũng là một con số cao kỷ lục nếu chỉ tính riêng tại CKTG 2021, thậm chí lượt xem của nó còn cao hơn rất nhiều so với trận Tứ Kết giữa DK và MAD Lions (2,293,140 lượt view).

LMHT: Trận Bán Kết giữa T1 và DK đạt số người xem kỷ lục tại CKTG 2021 2

Nếu so sánh với trận Chung Kết LCK Mùa Hè 2021 giữa T1 và DK với lượt xem cao nhất là 1,315,849 trên tất cả các nền tảng thì trận Bán Kết giữa 2 đội tuyển này tại CKTG đã có một lượng người xem cao gấp 3 lần so. 

T1 cũng được xem là một trong những đội tuyển có khả năng "câu view" tốt nhất tại những kỳ CKTG khi luôn đem đến lượt người xem cực kì ấn tượng. Tuy nhiên trận đấu giữa T1 và DK dù cao nhất CKTG 2021, nhưng khi so sánh với cặp trận Bán Kết giữa T1 và G2 Esports tại CKTG 2019 thì vẫn còn thua khá nhiều. Nguyên do là trận đấu giữa T1 và G2 có số lượt xem lên đến 3,985,787 trên tất cả các nền tảng, đồng thời là trận đấu có lượt xem cao nhất trong lịch sử của CKTG (cao hơn cả trận Chung Kết giữa DK và Suning tại CKTG 2020).

LMHT: Trận Bán Kết giữa T1 và DK đạt số người xem kỷ lục tại CKTG 2021 3

LMHT: Trận Bán Kết giữa T1 và DK đạt số người xem kỷ lục tại CKTG 2021 4

Nhưng kết quả cuối cùng đó là T1 vẫn phải ngậm ngùi quay về Hàn Quốc khi đề thua trước một DK đang có phong độ quá lớn, để lại rất nhiều sự tiếc nuối cho người hâm mộ bởi đây là một trận đấu được xem là mãn nhãn nhất CKTG 2021 cho đến thời điểm hiện tại. Dù vậy DK vẫn là một đội tuyển xứng đáng với chiến thắng của mình, từng bước trở thành một tượng đài mới của LCK cũng như là làng LMHT thế giới.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang