LMHT: Viper khẳng định sẽ chọn Aphelios để sở hữu trang phục Vinh Danh sau khi vô địch CKTG 2021

Lựa chọn của Viper nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cộng đồng game thủ tại Trung Quốc

Như một thường lệ thì những đội tuyển giành được chức vô địch CKTG đều được Riot Games thiết kế trang phục Vinh danh cho riêng mình. Cũng bởi vì điều này mà cộng đồng game thủ đang rất mong chờ vào quyết định của các tuyển thủ trong việc lựa chọn vị tướng để nhận trang phục Vinh danh như thế nào.

LMHT: Viper khẳng định sẽ chọn Aphelios để sở hữu trang phục Vinh Danh sau khi vô địch CKTG 2021

Và tại vị trí Xạ Thủ thì nam tuyển thủ Viper đang cân nhắc lựa chọn những vị tướng như Ezreal, Aphelios và Lucian cho trang phục Vinh Danh của mình, đây cũng chính là những vị tướng mà Viper thể hiện rất tốt trong những trận đấu thuộc CKTG 2021. Theo đó thì cộng ododnfg người hâm mộ lại rất mong chờ việc Aphelios trở thành vị tướng được chọn, nguyên do là cả Ezreal và Lucian hiện đã có quá nhiều trang phục đẹp mắt rồi.

LMHT: Viper khẳng định sẽ chọn Aphelios để sở hữu trang phục Vinh Danh sau khi vô địch CKTG 2021 2

Và đúng như nguyện vọng của người hâm mộ thì trong một buổi trò chuyện với HLV cũ thời còn ở Griffin của mình thì Viper đã khẳng định rằng cậu đã chắc chắn lựa chọn Aphelios cho trang phục Vinh Danh CKTG 2021 của mình.

LMHT: Viper khẳng định sẽ chọn Aphelios để sở hữu trang phục Vinh Danh sau khi vô địch CKTG 2021 3

Nhang chóng nhiều game thủ dự đoán rằng trang phục EDG Aphelios sẽ có 2 màu đen đỏ chủ đạo giống như đồng phục của EDG ở thời điểm hiện tại.  Ngoài ra thì người hâm mộ cũng mong chờ sẽ có một số easter eggs nhỏ lồng ghép vào trang phục này, như việc có 1 chú rắn lục nhỏ để làm thú cưng chẳn hạn (vì Viper là tên của một loài rắn trong tiếng Anh).

Ngoài ra 25% doanh thu của trang phục Vinh Danh sẽ thuộc về tuyển thủ vô địch nên việc chọn một vị tướng chưa có nhiều trang phục đẹp như Aphelios là một lựa chọn đúng đắn của Virper, khi mà sẽ có khá nhiều game thủ main Aphelios sẽ sử dụng skin EDG hơn là những Ezreal hay Lucain đã có quá nhiều trang phục xịn sò.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang