T1 công bố bài hát chủ đề cho CKTG 2022

"Last Man Standing" là tên của bài hát mới này, với hi vọng rằng họ sẽ có được thành tích như năm 2016.

T1 Entertainment & Sports (T1) hôm nay đã công bố kế hoạch phát hành một bài hát chủ đề sẽ được phát trong kì CKTG 2022 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại mỗi khi đội hình của họ ra sân.

T1 công bố ca khúc chủ đề của đội 1

Sau khi phát hành bài hát chủ đề của năm 2021, Runner, T1 một lần nữa hợp tác với Raiden để tạo ra bài hát "Last Man Standing". Bài hát được sáng tác bởi Raiden và sẽ được trình bày với giọng hát của THE BOYZ, nội dung của bài hát sẽ thể hiện năng lượng và niềm đam mê của người hâm mộ dành cho đội tuyển.

T1 công bố ca khúc chủ đề của đội 2

"Chúng tôi đã tìm cách hợp tác một lần nữa với Raiden và Transparent Arts kể từ sau thành công của ca khúc đầu tiên "Runner". Khẩu hiệu cho T1 ở mùa giải 2022 là "Together as 1" và Raiden thực sự đã vượt lên chính mình với bài hát "Last Man Standing" tại CKTG 2022 của chúng tôi. Bài hát thực sự ghi lại những khoảnh khắc của cả đội và sẽ là một bản nhạc hướng dẫn chúng tôi đến với chức vô địch CKTG lần thứ 4!" - CEO của T1 Joe Marsh chia sẻ. "Đoạn điệp khúc của bài hát là niềm yêu thích của cá nhân tôi và nó thực sự kể về câu chuyện nơi T1 muốn kết thúc năm 2022. Tôi rất vui vì người hâm mộ của chúng tôi sẽ có cơ hội thưởng thức sự hợp tác này và tôi hi vọng họ cũng yêu thích nó như chúng tôi!"

Xem thêm: T1 hé lộ đồng phục mới tại CKTG 2022, "xin vía" vô địch từ SKT T1 năm 2016

T1 công bố ca khúc chủ đề của đội 3

Trước khi phát hành vào đầu tháng 10, một hình ảnh và video teaser đã được tiết lộ để tăng cường sự mong đợi về "Last Man Standing". Trong khi đó, đội hình LMHT của T1 đang chuẩn bị tinh thần để đối đầu với các đội tuyển hàng đầu của khu vực khác tại Chung Kết Thế Giới năm nay. Trận đấu đầu tiên của đội sẽ là cuộc chạm trán với EDG vào ngày 8 tháng 10 sắp tới.
Xem thêm: SGB chính thức chia tay CKTG 2022 sau thất bại đáng tiếc trước MAD Lions

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Studio Mappa đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp anime, ghi dấu ấn với những thành công vang dội như Chainsaw Man, Jujutsu Kaisen và Attack on Titan. Tuy nhiên, những dự án anime gần đây của hãng dường như không còn nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý từ khán giả.

Giải trí
Lên đầu trang