Karmine Corp đang chuẩn bị thăng hạng tại mùa giải LEC 2023

Rất nhiều tin đồn về việc đội tuyển LMHT đang thi đấu tại LFL có thể thay thế Astralis trong mùa giải LEC sắp tới đã nổ ra trên mạng xã hội.

Rất có thể vào năm tới, giải đấu LMHT cao cấp nhất châu Âu là LEC sẽ có thêm một gương mặt mới gia nhập vào hàng ngũ của mình.

Karmine Corp thăng hạng 1
Karmine Corp từng gây ấn tượng với bản hợp đồng của Rekkles

Theo như một báo cáo của Brieuc Seeger, tổ chức Karmine Corp đã được cho là có khả năng mua lại được suất tham dự LEC của Astralis, mặc dù tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có gì là thành công. Một "thỏa thuận thay thế" cũng được cho là đã được xem xét, với nội dung rằng Astralis sẽ cho mượn slot tham dự LEC thông qua Riot Games vì tình hình tài chính.

Những lựa chọn khác nhau này đang được cân nhắc vô cùng kĩ lưỡng vì Karmine Corp không đủ tiền để mua lại toàn bộ mọi thứ từ Astralis, mặc dù đội tuyển này đã có sự phát triển chưa từng có do sự nổi tiếng của nó trong cộng đồng LMHT chuyên nghiệp châu Âu, đặc biệt là ở giải đấu LFL. Seeger cũng nói rằng chủ sở hữu của hai đội vẫn chưa bán đi bất kì cổ phần nào trong tổ chức.
Xem thêm: 5 thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất làng LMHT năm 2021

Karmine Corp thăng hạng 2
Đội hình Karmine Corp hiện tại

Nếu như Karmine Corp có thể giành được một vị trí tại LEC, họ sẽ cần phải thử nghiệm và tìm kiếm nhiều gương mặt phù hợp hơn nữa để có thể cấu thành một đội tuyển hoàn chỉnh. Được biết, đội hình xuất phát năm tới trong dự định của họ sẽ bao gồm 3 cái tên cố định: tuyển thủ đường trên Lucas “Cabochard” Simon-Meslet, đường giữa Lucas “Saken” Fayard và xạ thủ Carl Martin "Rekkles" Erik Larsson. Đây là 3 cái tên sẽ có thể tiếp tục gắn bó với đội tuyển cho dù họ có tham dự được LEC hay không.

Xem thêm: Rekkles chính thức kí hợp đồng 2 năm với tổ chức esports đến từ nước Pháp

Karmine Corp thăng hạng 3
LEC năm tới rất có thể sẽ sôi động hơn rất nhiều

Dưới đây là danh sách một số tuyển thủ hiện tại được cho là đang thử sức trong đội hình LFL của Karmine Corp:

Đường trên: Melonik, Wao
Đi rừng: Zanzarah, Akabane, Isma, Lurox
Đường giữa: Eika, Febiven, Decay
Xạ thủ: Jezu, Supa, Takeset
Hỗ trợ: Hantera, Twiizt, Stend

Chỉ còn vài tháng nữa là bắt đầu mùa giải LMHT 2023, vì thế nếu như KC muốn cạnh tranh ở giải đấu LMHT lớn nhất của châu Âu, chắc hẳn họ phải tìm ra cách để thỏa thuận giữa họ và Astralis có được hiệu quả.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang