Trung Quốc chính thức hủy toàn bộ sự kiện eSports trong năm 2020, kể cả CKTG 2020

Không như một số quốc gia khác đang dần mở lại các dịch vụ giải trí dù dịch vẫn chưa chấm dứt, Trung Quốc đã mạnh tay dừng hẳn tất cả mọi hoạt động tập thể lớn, trong số đó bao gồm cả các giải đấu eSports tại đây tính luôn cả giải CKTG 2020 cuối năm nay.

Trung Quốc chính thức hủy toàn bộ sự kiện eSports trong năm 2020, kể cả CKTG 2020

Mới đây, Trung Quốc vừa thông báo rằng họ sẽ hủy bỏ toàn bộ các sự kiện thể thao quốc tế trong năm 2020, ngoại trừ sự chuẩn bị dành cho Winter Olympic Games 2022. Thông tin này đến từ việc Trung Quốc không muốn sự ảnh hưởng của COVID-19 lan rộng khiến tình hình trở nên phức tạp không đáng có.

Trung Quốc chính thức hủy toàn bộ sự kiện eSports trong năm 2020, kể cả CKTG 2020 2

Cũng chính vì vậy, giải đấu esports Chung Kết Thế Giới của tựa game LMHT dự kiến được tổ chức tại Trung Quốc cũng đang nằm trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc. Có khả năng cao giải đấu chúc mừng 10 năm LMHT cũng sẽ chung số phận tương tự như các sự kiện thể thao quốc tế khác tại Trung Quốc khi không được tổ chức.

Trung Quốc chính thức hủy toàn bộ sự kiện eSports trong năm 2020, kể cả CKTG 2020 3

Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào của Riot Games về số phận của CKTG 2020 ra sao. Vì vậy có lẽ mọi người cần kiên nhẫn để chờ thông báo chính thức của họ về giải đấu esports này trong thời gian tới. Tuy nhiên, rủi nhiều hơn may khi tình trạng dịch vẫn còn đang quá phức tạp và mọi người vẫn luôn trong tình trạng sẵn sàng cách li thêm nếu có biến xảy ra.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang