VN thua trận từ sớm, Thái Lan và Đài Loan nắm tay nhau vào chung kết Liên Quân APL 2020

Chung kết giải Liên Quân quốc tế APL 2020 năm nay diễn ra mà không có sự góp mặt của các tuyển Việt Nam.

Sau hơn một tháng tranh tài, giải Liên Quân quốc tế APL 2020 đi đến trận chung kết giữa Flash Wolves (FW - Đài Loan) và Buriram United eSports ( BRU - Thái Lan).

Nếu như đại diện Đài Loan nhọc nhằn đánh bại đồng hương MAD Team của "thần rừng" Neil tại bán kết, BRU lại không mấy khó khăn để quật ngã Hong Kong Attitude.

FW của Xixi cùng các đồng đội đang tỏ ra rất phấn khích sau chiến thắng lịch sử trước MAD Team. Song, họ sẽ có một trận chung kết đầy khó khăn trước mắt. BRU đã đánh bại họ 2 trận tại vòng bảng và đang hừng hực khí thế trước cơ hội lần đầu tiên nâng cao chức vô địch.

Thai,  Dai cham tran tai chung ket Lien Quan APL 2020 anh 1

NuNu (trái) và First One đang là bộ đôi Jungle - Mid được đánh giá hay nhất tại giải năm nay. Ảnh: Cao thủ Liên Quân.

Sau trận thua Team Flash tại chung kết AIC 2019 ngay trên sân nhà, BRU đã tiến bộ đáng kể trong thời gian qua.

Người đi rừng BRU First One ngày càng chứng tỏ đẳng cấp của mình, trong khi đó họ còn có thêm sự bổ sung chất lượng ở vị trí xạ thủ là 007x, vốn đã là vận động viên eSports danh tiếng trước khi chuyển sang Liên Quân Mobile. Bên cạnh là những cái tên xuất sắc như NuNu, Summer, Difoxn, Isilindilz...

Ngay cả tài năng Blue NoPing, người từng giúp Thái Lan vô địch tại SEA Games 30 cũng buộc phải ngồi dự bị tại BRU.

Chung kết APL 2020 lần đầu tiên được tổ chức chắc chắn sẽ ít hấp dẫn hơn với người xem Việt Nam, khi cả 4 đại diện của chúng ta đều đã bị loại. Trong đó, Sài Gòn Phantom và Team Flash đều buộc phải dừng bước ở tứ kết trước lần lượt BRU và MAD Team.

Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay (26/7), trong khi trận tranh hạng 3 giữa MAD Team và Hong Kong Attitude bắt đầu lúc 13h cùng ngày.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang