ZingSpeed Legends Cup 2019: Bệ phóng cho các tuyển thủ Việt tại Asian Cup 2019

ZingSpeed Legends Cup mùa đầu tiên khép lại với 3 gương mặt xuất sắc. Họ đã vượt qua 80 vận động viên trên khắp cả nước để trở thành đại diện Việt Nam tham gia tranh đấu cùng các tay đua quốc tế tại Asian Cup 2019.

ZingSpeed Mobile vừa tổ chức thành công vòng chung kết ZingSpeed Legends Cup 2019 vào cuối tuần qua. Sau hơn 4 giờ đồng hồ tranh tài đầy nghiêm túc, các tay đua như kéo người xem hòa cùng phút giây bứt tốc nghẹt thở ở các bản đồ hiểm hóc hay những lần “lật ngược thế cờ” ngoạn mục. Tận dụng lợi thế về địa hình, phô diễn kỹ thuật đẹp mắt, tung ra những cú drift siêu đẳng hay chiến thuật sử dụng nitro, mini-boost hợp lý… chính là những gì khán giả được chứng kiến từ những pha đối đầu hấp dẫn của các VĐV.

ZingSpeed Legends Cup 2019: Bệ phóng cho các tuyển thủ Việt tại Asian Cup 2019
Chiến thắng ZingSpeed Legends Cup, các tay đua tiếp tục tham chiến tại Asian Cup 2019

Cuối cùng, ZingSpeed Legends Cup 2019 đã xác định 3 cái tên chiến thắng chung cuộc gồm: Quán quân Phùng Ngọc Thạch (Đăk Nông), Á Quân Trần Văn Duẩn (Đà Nẵng) và Quý Quân Phạm Nhật Hào (Kiên Giang). Như đã thông báo từ trước, đây cũng chính là 3 gương mặt đại diện Việt Nam tham dự giải đấu Asian Cup 2019 sắp tới tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, dù chỉ đạt top 4 và 5 ZingSpeed Legends Cup 2019 nhưng Nguyễn Đỗ Tiến Anh và Phan Thanh Lâm (đến từ TP.HCM) đều gây ấn tượng không kém bằng những màn trình diễn đẹp mắt tại các vòng đua.

ZingSpeed Legends Cup 2019: Bệ phóng cho các tuyển thủ Việt tại Asian Cup 2019 2
Tiến AnhThanh Lâm hoàn thành phần thi với những màn đối đầu ấn tượng

Những pha tranh tài tại vòng chung kết ZingSpeed Legends Cup 2019 thực sự mang đến cho người xem những trận song đấu mãn nhãn. ZingSpeed Legends Cup 2019 khép lại với nhiều sự vui mừng, tự hào và có cả tiếc nuối. Qua đó, có thể thấy rằng giải đấu chính là cơ hội cọ xát tốt cho các game thủ trước khi bước vào trận chiến đầy thử thách và cam go tại đấu trường khu vực.

ZingSpeed Legends Cup 2019: Bệ phóng cho các tuyển thủ Việt tại Asian Cup 2019 3

Khán giả sẽ luôn nhớ những màn trình diễn đầy nhiệt huyết của các VĐV

ZingSpeed Legends Cup 2019: Bệ phóng cho các tuyển thủ Việt tại Asian Cup 2019 4
Cộng đồng ZingSpeed Mobile cổ vũ 3 VĐV
tiếp tục tham gia tại đấu trường lớn

 

 

Mang trên vai sứ mệnh cao cả khi trở thành gương mặt đại diện nước nhà, Ngọc Thạch, Văn Duẩn và Nhật Hào sẽ phải rèn luyện và đầu tư hơn nữa để chuẩn bị giải đấu Asian Cup 2019. Các VĐV hãy yên tâm bởi người hâm mộ và cộng đồng game thủ ZingSpeed Mobile Việt sẽ luôn ủng hộ, quan tâm và đồng hành cùng các tuyển thủ trên mỗi chặng đua sắp tới tại nước bạn.

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang