Free Fire: Hướng dẫn cách hack kim cương 99999

Cách phổ biến nhất để nhận được kim cương Free Fire là nạp tiền thật. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được một số thông qua mã đổi thưởng, hoàn thành nhiệm vụ trong trò chơi hoặc tăng cấp.

Kim cương Free Fire là gì

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, Free Fire cũng có một loại tiền tệ trong trò chơi đặc biệt là kim cương cho phép người chơi mua hàng hóa ảo như skin, gói, vật nuôi, thẻ royale và nhiều vật phẩm khác. Cách phổ biến nhất để nhận được kim cương Free Fire là nạp tiền thật. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được một số thông qua mã đổi thưởng, hoàn thành nhiệm vụ trong trò chơi hoặc tăng cấp. Giá chung của kim cương Free Fire như sau:

 Free Fire: Hướng dẫn cách hack kim cương 99999

Cách hack kim cương lửa miễn phí 99999

Trong khi người chơi không còn xa lạ với trò lừa đảo hack kim cương Free Fire thì mới đây, một đoạn video với tiêu đề “Cách hack kim cương miễn phí 99999” đã xuất hiện trên mạng và gây bão cộng đồng game thủ FF. Đoạn video do một Youtuber có tên người dùng espantapajaros84 đăng tải và chỉ cho mọi người một mẹo nhỏ để nhận được kim cương miễn phí trong Free Fire chỉ sau vài phút. Đây là cách anh ấy thực hiện nó:

  1. Truy cập trang web getgfftool.com, điền tên người dùng và thiết bị Free Fire của bạn

  2. Sau đó, bạn sẽ thấy các tùy chọn khác nhau của tiền Free Fire và kim cương hiển thị. Bạn có thể chọn số lượng kim cương và xu bạn muốn nhận lên đến 9.99.999. 

  3. Bạn sẽ cần nền tảng để xử lý yêu cầu. Sẽ mất khoảng 30 giây đến 1 phút

  4. Sau khi yêu cầu của bạn được ghi nhận, bạn sẽ cần hoàn thành một số nhiệm vụ để nhận mã đổi Kim cương miễn phí. Nền tảng sẽ yêu cầu bạn cài đặt một số ứng dụng từ Cửa hàng Google Play tài trợ cho mã đổi quà của bạn.

  5. Nhấp vào ứng dụng bạn muốn tải xuống, tab Kiếm tín dụng để điều hướng đến trang tải xuống. Tải xuống ứng dụng từ cửa hàng Google Play như bình thường

  6. Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy khởi chạy ứng dụng để xác nhận cài đặt và quay lại getgfftool và lặp lại các bước để tải xuống ứng dụng thứ hai.

 Free Fire: Hướng dẫn cách hack kim cương 99999 2

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tải xuống, hãy quay lại Free Fire, tải lại ứng dụng để xem xu và kim cương đang được thêm vào tài khoản của bạn! Xem toàn bộ video tại đây:

Như có thể thấy qua video hướng dẫn cách hack kim cương miễn phí 99999 mà không cần ứng dụng nào. Bạn chỉ cần mở trình duyệt web của mình và truy cập trang web được đề cập. Sau khi tải xuống một số ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng, người chơi sẽ được thưởng một phiếu giảm giá để nhận kim cương Free Fire miễn phí. Trang được tài trợ bởi một số ứng dụng khác và bằng cách tải xuống các ứng dụng này, bạn sẽ nhận được một phiếu mua hàng đổi trực tiếp thành kim cương trong trò chơi. Điều này hoạt động tương tự như  thủ thuật hack kim cương miễn phí lấy kim cương 99999 hợp pháp nổi lên trên không gian mạng năm ngoái. 

 Free Fire: Hướng dẫn cách hack kim cương 99999 3

Theo nhiều game thủ đã làm theo hướng dẫn, thủ thuật này thực sự đã hiệu quả. Tuy nhiên, số tiền xu và kim cương họ nhận được không như những gì họ mong đợi. Nhiều người chơi cho biết họ chỉ nhận được 5.000 hoặc 10.000 hoặc kim cương thay vì 99.999. Ngoài ra, những người chơi theo dõi video Hướng dẫn hack free fire 99999 kim cương có thể gặp một số rủi ro tiềm ẩn như sau:

  1. Khi cài đặt các ứng dụng không đáng tin cậy, dữ liệu và thông tin cá nhân bên trong điện thoại của bạn có thể bị đánh cắp cho các mục đích xấu. Bạn cũng có thể đối mặt với nguy cơ để điện thoại của mình tiếp xúc với phần mềm độc hại trong phần mềm độc hại này.

  2. Tài khoản Free Fire của bạn có thể bị cấm. Bằng cách tạo kim cương từ các trang web không xác định và đáng ngờ, bạn có thể bị cấm tham gia trò chơi theo các điều khoản dịch vụ, quy tắc và chính sách của Garena. Ứng dụng không khoan nhượng với bất kỳ hành vi gian lận nào bao gồm cả hack kim cương.

 Free Fire: Hướng dẫn cách hack kim cương 99999 4

Với lý do đã nêu ở trên, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi nhận được 99999 kim cương hack trong Free Fire vì cái giá phải trả có thể lớn hơn bạn tưởng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang