10 tựa game mobile được chơi nhiều nhất trên iOS và Android 2020

Dưới đây là 10 game di động được chơi nhiều nhất trên iOS và Android.

 

Ngành công nghiệp trò chơi di động đang đạt được thành công lớn vào năm 2020. Nhiều trò chơi di động đã tạo được tiếng vang lớn và có rất nhiều người chơi trên toàn thế giới. Dưới đây là 10 game di động được chơi nhiều nhất trên iOS và Android. 

 

10. Sky: Children Of The Light

Tựa game phiêu lưu hoàn toàn miễn phí. Nó có sẵn để tải xuống và chơi trên iOS và Android ngay bây giờ. Với chất lượng đồ họa và âm thanh tuyệt vời, trò chơi điện tử này đã giành được rất nhiều phần thưởng vào năm 2019 và 2020, bao gồm cả phần thưởng Thiết kế hình ảnh tốt nhất. Người chơi Sky có thể dễ dàng nhận ra điều đó khi vào game.

10 tựa game mobile được chơi nhiều nhất trên iOS và Android 2020

Khi đăng nhập vào Sky, bạn sẽ điều khiển một nhân vật và tham gia vào một cuộc hành trình thú vị và mang ánh sáng xóa bỏ bóng tối. Bạn cũng gặp gỡ nhiều người chơi trực tuyến trên thế giới và giao tiếp với họ qua trò chuyện.

 

9. Juicy Realm

Juicy Realm là một game mobile thú vị dành cho iOS và Android. Tuy nhiên, đó là một game trả phí. Nó có lối chơi roguelike và battle royale. Bạn điều khiển một nhân vật siêu dễ thương để khám phá thế giới trái cây đầy màu sắc và kỳ lạ, đánh bại quái vật trái cây, nâng cấp vũ khí và mở rộng trại căn cứ của bạn.

10 tựa game mobile được chơi nhiều nhất trên iOS và Android 2020 2

Với hình ảnh đáng yêu và nhạc nền lạ mắt, trò chơi này là một trong nhữnggame mobile thư giãn nhất trên thế giới.

 

8. Assoluto Racing

Đây là  game mobile số 1 trên thế giới dành cho các tay đua ô tô. Assoluto Racing miễn phí để chơi trên iOS và Android. Game đua xe này có một bộ sưu tập xe hơi lớn, cho phép người chơi, đặc biệt là những người yêu thích xe hơi, thực hiện những cú trượt ngoạn mục và thể hiện tốc độ của họ.

 10 tựa game mobile được chơi nhiều nhất trên iOS và Android 2020 3

Việc điều khiển khá đơn giản nên bạn không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Các nhà phát triển game liên tục cập nhật những mẫu xe mới và sửa lỗi để mang đến cho người chơi những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất với Assoluto Racing.

 

7. Marvel Super World

Đây là game top 1 trên thế giới 2020 trên di động dành cho người chơi MOBA, đặc biệt là những ai yêu thích loạt phim Avenger của Marvel. Trò chơi MOBA nhiều người chơi này miễn phí tải xuống và chơi trên iOS và Android. Bạn sẽ chọn một siêu anh hùng Marvel và bước vào trận chiến 5v5.

 10 tựa game mobile được chơi nhiều nhất trên iOS và Android 2020 4

Các anh hùng mới cũng liên tục gia nhập dàn diễn viên của trò chơi MOBA này. Mỗi người trong số họ có kỹ năng và làn đường khác nhau để chống lại. Bạn nên thử tất cả chúng để thưởng thức trò chơi di động thú vị này của Marvel, tạo điểm nhấn và tiêu diệt đội đối phương.

 

6. Shadowgun War Games

10 tựa game mobile được chơi nhiều nhất trên iOS và Android 2020 5

Đây là một trò chơi bắn súng miễn phí để chơi trên iOS và Android. Nó chỉ có 740MB, vì vậy trò chơi này là một lựa chọn tốt cho các thiết bị tầm thấp và trung cấp. Trò chơi bắn súng FPS di động này có các trận chiến 5v5 căng thẳng và nhiều chế độ chơi tuyệt vời. Hơn nữa, bạn sẽ chiến đấu trên những bản đồ tuyệt đẹp, sử dụng vũ khí viễn tưởng và phối hợp với đồng đội của mình để hạ gục đội địch.

 

5. Dragon Raja

Dragon Raja là một game nhập vai đồ sộ cho phép bạn bước vào thế giới trò chơi tuyệt đẹp rộng lớn với những người chơi trên toàn thế giới. Hơn nữa, nó có rất nhiều nhân vật từ các nghề nghiệp khác nhau, chẳng hạn như sát thủ, bậc thầy về lưỡi kiếm, vũ công linh hồn và tay súng.

 10 tựa game mobile được chơi nhiều nhất trên iOS và Android 2020 6

Hơn nữa, bạn có thể “làm đẹp” cho nhân vật của mình. Một điểm hấp dẫn khác của Dragon Raja là cốt truyện thú vị của nó. Game cũng có rất nhiều NPC xinh đẹp làm nhiệm vụ cho người chơi.

 

4. Shadow Fight Arena

10 tựa game mobile được chơi nhiều nhất trên iOS và Android 2020 7

Trò chơi chiến đấu PvP này có sẵn trên Google Play Store dành cho game thủ Android. Shadow Fight Arena là miễn phí để chơi. Bạn sẽ chọn ba anh hùng để tạo ra một đội ba anh hùng. Sau đó, bạn sẽ sử dụng một số kỹ năng chiến đấu, chẳng hạn như nhảy, đấm, đá và sử dụng vũ khí để hạ gục kẻ thù. Hơn nữa, khi lên cấp, bạn có thể mở khóa thêm nhiều anh hùng để sử dụng. Mỗi anh hùng có những kỹ năng, vũ khí và chiến thuật riêng biệt.

 

3. PUBG Mobile

10 tựa game mobile được chơi nhiều nhất trên iOS và Android 2020 8

Mặc dù trò chơi này bị cấm ở nhiều quốc gia, nhưng nó vẫn là  game di động đứng top 1 trong thế giới  game battle royale. Tựa game này có rất nhiều phiên bản độc quyền tại các quốc gia khác nhau như PUBG Mobile global, PUBG Mobile VN, PUBG Mobile KR.

 

2. Among Us

Among Us là trò chơi di động được chơi nhiều nhất trên thế giới trong năm nay. Trong thời gian cách ly, trò chơi trực tuyến nhiều người chơi này đã mang đến cho các game thủ di động một trải nghiệm chơi game thú vị. Có khoảng một đến ba kẻ mạo danh trong nhóm của bạn.

10 tựa game mobile được chơi nhiều nhất trên iOS và Android 2020 9

Những kẻ mạo danh này phải giết từng đồng đội một cho đến khi số thuyền viên và những kẻ mạo danh bằng nhau. Trong khi đó, các thành viên phi hành đoàn phải tìm ra những kẻ mạo danh hoặc hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trước khi những kẻ mạo danh xóa sổ nhóm của bạn.

 

1. Genshin Impact

Genshin Impact đã giành giải game di động hay nhất trên iOS và Android năm 2020. Game mobile miễn phí này khá nặng vì có thế giới game đồ sộ. Tuy mới ra mắt được vài tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều người chơi.

10 tựa game mobile được chơi nhiều nhất trên iOS và Android 2020 10

Bạn sẽ chọn một nhân vật để khám phá thế giới tuyệt đẹp này và tìm để hoàn thành các nhiệm vụ và nhiệm vụ. Bạn đạt đến cấp độ cao hơn, bạn mở khóa càng nhiều nhân vật và nhiệm vụ. Bên cạnh đó, có rất nhiều quái vật trên khắp bản đồ để bạn farm. Bạn có thể chọn bốn nhân vật và kết hợp các yếu tố của họ để tiêu diệt những con quái vật này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang