Among Us phá kỷ lục để trở thành tựa game phổ biến nhất thế giới trong năm 2020

Với những thành công cực kì bất ngờ thì Among Us nhanh chóng trở thành tựa game phổ biến nhất trong nửa cuối năm 2020

Theo như những số liệu thống kê được công bố bởi SuperData thì Among Us hiện vẫn đang là tựa game dẫn đầu về số lượng người chơi trong những tháng cuối năm 2020 với số lượng truy cập khổng lồ của mình. Thậm chí chúng cũng có thể khẳng định được rằng Among Us đang là tựa game phá vỡ kỷ lục cho danh hiệu "Tựa game phổ biến nhất"

Among Us phá kỷ lục để trở thành tựa game phổ biến nhất thế giới trong năm 2020

Tựa game được InnerSloth phát triển này có lối chơi tương tự như ma sói, một trong những trò chơi có sức hấp dẫn rất lớn, đặc biệt là trong những buổi tụ họp, gặp mặt của giới trẻ. Sự khác biệt duy nhất giữa 2 trò chơi Ma sói và Among Us đó chính là ở hình thức mà thôi, khi một trò chơi thì yêu cầu người chơi phải tụ tập lại với nhau, còn trò chơi còn lại thích hợp để chơi ở nhà trong thời buổi dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành.

Trò chơi này không chỉ thu hút những streamer, Youtuber nổi tiếng mà nó còn khiến cho những nhà chính trị gia phát cuồng bởi lối chơi đơn giản nhưng lại cực kì cuốn hút, vui nhộn trong mỗi màn chơi. Đáng chú ý nhất là tại sự kiện The Game Award 2020 thì Among Us đã nhận được danh hiệu Game di động xuất sắc nhất và Game có nhiều người chơi nhất, vượt mặt hàng loạt những cái tên nổi tiếng khác đang làm mưa làm gió trên thị trường game thế giới.

Among Us phá kỷ lục để trở thành tựa game phổ biến nhất thế giới trong năm 2020 2

Theo như SuperData cho biết thì Among Us hiện đã cán mốc 500 triệu người chơi vào cuối tháng 11/2020, tựa game "ma sói" trên di động này đã đạt được thành công vượt bậc về doanh thu dù mức giá của nó chỉ vỏn vẹn 5$ nếu được mua trên PC.

Đối với một nhà phát triển game độc lập nhỏ bé như InnerSloth thì Among Us chính là sản phẩm thành công nhất của họ, vượt qua cả rất nhiều những ông lớn làng game khác trên thế giới bằng một sản phẩm tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đem lại rất nhiều niềm vui cho người chơi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang