Pokemon Go đạt doanh thu 600 triệu đô, nhanh hơn bất kì tựa game di động nào khác

600 triệu đô-la và vẫn đang được tính thêm

Tựa game chơi miễn phí Pokemon Go của hãng Niantic đã mang về 600 triệu đô-la từ việc bán vật phẩm trong game, nhanh hơn bất kì tựa game di động nào trong lịch sử, theo báo cáo mới từ App Annie thu được bằng VentureBeat, tính toán số tiền mà game đã làm ra kể từ khi ra mắt vào tháng 7 cho đến tháng 9.

Pokemon Go đạt doanh thu 600 triệu đô, nhanh hơn bất kì tựa game di động nào khác

Theo báo cáo, Pokemon Go đã thu về 600 triệu tiền doanh thu chỉ trong vòng 90 ngày, với mức trung bình 6,66 triệu đô-la một ngày. Để so sánh, Candy Crush Saga cần đến hơn 200 ngày để đạt tới con số kể trên, trong khi đó Puzzle & Dragons (400 ngày) và Clash of Clans (500 ngày) phải mất nhiều thời gian hơn. Được biết đỉnh điểm của Pokemon Go là 16 triệu một ngày, trước khi giảm xuống còn 2 triệu 1 ngày. Tựa game này tuy đã mất hàng triệu người chơi gần đây, nhưng vẫn đều đặn bổ sung thêm khoảng 700 ngàn người chơi mới mỗi ngày.

Pokemon Go đạt doanh thu 600 triệu đô, nhanh hơn bất kì tựa game di động nào khác 2

Theo một báo cáo khác gần đây cho biết game đã đạt con số 550 triệu lượt cài đặt, tăng từ con số 500 triệu công bố vào tháng 9. Pokemon Go hiện sẽ còn mở rộng hơn trong tương lai, khi mà game vẫn chưa ra mắt ở những thị trường lớn như Trung Quốc và Nam Hàn. Báo cáo của App Annie cũng cho biết tổng số lượng thời gian người chơi dành ra trong Pokemon Go tương đương với 19 trò chơi khác nhau kết hợp lại. "Pokemon Go chiếm 45% thời gian dành cho các tựa game Android trong quý ba, so với 55% dành cho 19 tựa game kế tiếp.", theo VetureBeat báo cáo. 

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang