Bản cập nhật Liên Quân mùa 18: Những điều cần biết - Wisp, Bright bị "trảm" thê thảm, 10 tướng được tăng sức mạnh

Thứ được game thủ Liên Quân quan tâm lớn nhất chính là sức mạnh của các vị tướng trong bản cập nhật Tiến Hóa Tối Thượng thay đổi như thế nào.

Ngày hôm nay, bản cập nhật Liên Quân mùa 18 đã chính thức ra mắt game thủ cùng nhiều tính năng mới. Cùng với đó là những chỉnh sửa sức mạnh Tướng và trang bị, hệ thống.

Thay đổi sức mạnh Tướng mùa 18

Marja

Bản cập nhật Liên Quân mùa 18: Những điều cần biết - Wisp, Bright bị trảm thê thảm, 10 tướng được tăng sức mạnh
Marja yếu đi khá nhiều, đặc biệt là ở khả năng hồi phục

Hồn chú => Sức mạnh vực sâu

- Cũ: Marja mỗi khi mất 5% máu sẽ tăng tốc chạy và hồi chiêu

- Mới: Đòn đánh thường của Marja sẽ gây thêm 30% sát thương phép. Marja tung Chiêu 1 & Chiêu 3 mỗi trúng địch sẽ nhận được một cộng dồn Dấu ấn vực thẳm (Trúng mỗi tướng nhận được ba cộng dồn), mỗi dấu ấn giúp bản thân tăng 10 (+3/cấp tướng) công phép và 5 tốc chạy, kéo dài 8 giây. Khi tích đủ 6 dấu ấn, tổng số dấu ấn sẽ nhân đôi thành 12

Sóng thống khổ

- Sát thương: 450(+90/cấp kỹ năng)(+70% công phép) => 400(+75/cấp kỹ năng)(+55% công phép)

Hồi chiêu: 7 ~ 5.5 giây => 6 ~ 5 giây

Mới: Mỗi khi dùng chiêu trúng tướng, chiêu 2 sẽ được giảm 1.5 giây hồi chiêu.

Phệ hồn trùng

ST phép: 330(cấp kỹ năng+65)(+55% công phép) => 270(cấp kỹ năng+45)(+45% công phép)

Hồi máu: 180(cấp kỹ năng+60)(+35% công phép) => 80(cấp kỹ năng+60)(+35% công phép)(+Máu đã mất 5%)

Trúng mục tiêu không phải tướng hồi máu: 1/3 => 1/2

Ác hồn

S át thương: 750/1125/1500 +120% công phép => Sát thương lúc thi triển: 400/600/800 + 60% công phép. Sát thương lúc kết thúc chiêu: 400/600/800 + 60% công phép

Marja không còn hồi 15% máu mất khi tung chiêu, và làm chậm kẻ địch khi kết thúc chiêu.

Errol

Bản cập nhật Liên Quân mùa 18: Những điều cần biết - Wisp, Bright bị trảm thê thảm, 10 tướng được tăng sức mạnh 2
Errol sẽ lại là cơn ác mộng ở đường Baron?

Tay ác ma

Sát thương đòn đột kích: 150% công vật lý => 130% công vật lý

Khoảng cách lao tới: 5m => 4m

Tăng tốc đánh mỗi cộng dồn: 12% => 7% ~ 14% (tăng theo cấp tướng)

Không còn giảm phòng thủ của Errol

Không còn hút máu dựa trên sát thương kỹ năng

Mới: Thêm cơ chế hiện đòn đánh cường hóa dưới thanh máu

Tay lưỡi liềm

Khi đang lướt sẽ không thể chọn làm mục tiêu => Khi đang lướt sẽ được miễn khống chế.

Mỗi khi lướt trúng tướng sẽ hồi 6% máu đã mất => Mỗi khi lướt trúng tướng sẽ hồi 4% máu đã mất (+40% công vật lý) trên mỗi tướng địch, giảm còn 25% hiệu lực với đơn vị không phải tướng

Mới: Chỉ quét ngang khi lướt trúng tướng địch

Tay đại đao

Sát thương: 250/300/350/400/450/500 (+1.8 công vật lý) => 200/240/280/320/360/400 (+1.5 công vật lý)

Hồi máu: 12% máu đã mất

Sát thương: 8% máu đã mất (+80% công vật lý) trên mỗi tướng địch, giảm còn 25% hiệu lực với đơn vị không phải tướng.

Giảm độ khựng khi dùng chiêu, cũng như cho phép bấm sẵn các hành động khác để thi triển ngay khi kết thúc chiêu (đánh thường/tung chiêu).

Đòn đánh kế tiếp sau khi tung chiêu sẽ là đòn đột kích nội tại.

Khi sử dụng chiêu 2 ở dạng cường hoá, mỗi tướng địch trúng chiêu sẽ giúp Errol tăng một cộng dồn nội tại, tối đa là 5.

Mắt ma

Giảm độ khựng khi dùng chiêu, cũng như cho phép bấm sẵn các hành động khác để thi triển ngay khi kết thúc chiêu (đánh thường/tung chiêu)

Khi đang trên không, làm chậm địch 20% mỗi 0.5 giây

Volkath

Bản cập nhật Liên Quân mùa 18: Những điều cần biết - Wisp, Bright bị trảm thê thảm, 10 tướng được tăng sức mạnh 3
Volkath bị giảm sát thương, nhưng được tăng độ cơ động 

Ma quân

Sát thương dấu ấn: 200~500 + 110% công vật lý cộng thêm => 120~540 + 50% công vật lý

Lá chắn: 200~500+100% công vật lý cộng thêm => 15% máu tối đa

Bá vương trảm

Sát thương: 350~600+130% công vật lý cộng thêm => 150~300+100% công vật lý

Giảm độ khựng khi dùng chiêu

Bá vương trảo

Sát thương lần 1: 260~360+60% công vật lý cộng thêm => Sát thương lần 1: 150~275+50% công vật lý

Sát thương lần 2: 400~650+110% công vật lý cộng thêm + 16% máu đã mất của mục tiêu => Sát thương lần 2: 300~550+100% công vật lý + 12% máu đã mất của mục tiêu

Giảm độ khựng khi dùng chiêu

Bất tử ma thân

Miễn thương: 5 ~ 15% => 15%

Sát thương tiếp đất: 300 ~ 600 + 160% công vật lý cộng thêm => 100 ~ 300 + 120% công vật lý

Đẩy lùi địch: 1 giây => 0.75 giây

Giảm độ khựng khi dùng chiêu

Aleister

Vách ngăn hắc ám: Làm chậm 1 giây => 0,5 giây

Ngục tù vĩnh hằng: Hồi chiêu 35/30/25 giây => 40/35/30 giây

The Flash

Thần Tốc Lực: Công phép 100% => 200-500 + 40% Công phép

Cú đấm chớp nhoáng

Sát thương: 125+25/lv+0.25 công phép => 125+25/lv+0.2 công phép

Hồi chiêu: 6.5 - 0.3/cấp kỹ năng => 5 giây

Bỏ: Cú đấm cuối gây thêm 100% sát thương

Mới: Mỗi cú đấm sau tăng 10% sát thương (tổng vẫn là 200% sát thương)

Ata

Biển sâu chúc phúc: Sát thương 40 + 0,5% Máu tối đa của Ata => 10 +1% Máu tối đa của Ata

Đạp sóng

Sát thương cơ bản  150 + 30/cấp kỹ năng => 125 +15/cấp kỹ năng

Sát thương theo máu của Ata: 5,5% + 0,5%/cấp kỹ năng => 5% +1%/cấp kỹ năng

Không còn bị giảm sát thương

Bá vương trảo

Làm chậm 60% => 50%

Làm choáng 1 giây => 0,75 giây

Hồi chiêu 11 - 0,6/cấp kỹ năng => 10 - 0,5/cấp kỹ năng

Y'Bneth

Bản cập nhật Liên Quân mùa 18: Những điều cần biết - Wisp, Bright bị trảm thê thảm, 10 tướng được tăng sức mạnh 4
Y'Bneth được gia tăng cả chống chịu lẫn sát thương

Đất mẹ: Hồi phục máu và năng lượng khi di chuyển vào bụi => Hồi 2% máu mỗi giây và tăng 60 tốc chạy trong 5 giây khi di chuyển vào bụi

Dây leo

Sát thương: 250+50/lv+0.8 công vật lý => 0.75 công vật lý + 4%~9% Máu tối đa Bản thân

Lá chắn Cây Đổ: 8% máu tối đa => 6% máu tối đa

Hồi chiêu: 6 - 0.5/cấp kỹ năng => 4 giây

Tiêu hao: 40/45/50/55/60/65 năng lượng => 40 năng lượng

Capheny

Pháo tự động

Hút máu bị giảm: 25% => 0%

Đại bác/Đại liên

Sát thương lazer: 100+60/cấp kỹ năng+1.0 công vật lý+0.05 công vật lý/cấp kỹ năng => 80+80/cấp kỹ năng+1.12 công vật lý+0.12 công vật lý/cấp kỹ năng

Mới: Sát thương sẽ không thể chí mạng

Pha phản lực/Pha động lực

Tỷ lệ chí mạng mỗi cộng dồn: 1.5%+0.3%/cấp kỹ năng => 1.5%+0.5%/cấp kỹ năng

Wisp

Pháo động năng: Sát thương lan giảm từ 50% => 40%

Bright

Thần lực ánh sáng

Sát thương chuẩn: 12+1/cấp tướng+0.1 công vật lý => 12+ mỗi 3 cấp tướng thêm 2+0.08 công vật lý

Bất tử thánh thân

Sát thương chuẩn: 18+ mỗi cấp chiêu thêm 2+0.15 công vật lý => 18+ mỗi cấp chiêu thêm 1+0.12 công vật lý

Hồi chiêu: 60/50/40 giây =>60/55/50 giây

Teemee

Vàng vung vãi: Vàng cộng thêm 25% => 20%

Airi

Sắc lẻm: Công vật lý 120% => 150%

Phi tiêu: Sát thương lên quái/lính 60% => 100%

Kiếm Vũ: Không còn gây sát thương

Long Kiếm: Không còn tăng tốc độ đánh

Arthur

 Công lý phán quyết: Giảm độ khựng khi dùng chiêu

Raz

Đấm và lách

Sát thương: 480/540/600/660/720/780 (+0.91 công phép) =>

550/610/670/730/790/850 (+1.0 công phép)

Cú đấm chân không

Giảm giáp phép: 50/90/130/170/210/250 => 50/80/110/140/170/200

Hồi chiêu: 4 ~ 2 giây => 3 giây

Tả xung hữu đột

Sát thương: 720/900/1080 (+1.37 công phép) => 800/1000/1200 (+1.3 công phép)

  •  

Cân bằng trang bị

Gươm nguyên tố

- Giá 920=>820

- Công phép 60=>50

Gươm tận thế

- Giá 2190=>2100

- Công phép 200=>180

- Mới: 5% tốc chạy

Khiên huyền thoại

- Thay đổi nội tại: Giảm tốc đánh kẻ địch lân cận 30%.

Khiên thất truyền

- Giáp: 360=>300

- Thay đổi nội tại: Giảm 30% tốc đánh và 15% tốc chạy của kẻ địch lên người sở hữu trang bị đi 2 giây

Giáp cuồng nộ

- Giáp 200=>225

- Thêm mới: 5% tốc chạy

- Nội tại: Mỗi cộng dồn tăng 2% sát thương và 1% tốc chạy, tối đa 5 cộng dồn.

Phù chú trường sinh

- Công thức mới: Giáp chân + hồng ngọc + Nhẫn ma pháp

- Chỉ số: +100 Giáp=> +10%Hồi chiêu

Áo choàng thần Ra

- Giáp 200=>225

 Rìu Leviathan

- Giáp 300=>250

- Thêm mới 250 Máu

Thay đổi về Phù Hiệu

Siêu Hồi Máu: Hồi máu 640+20/lv => 660 ở tất cả các cấp

Tinh linh: Tầm bắn: 8.5 =>9.5m

Du hiệp: Sát thương từ 10%=>8% Máu tối đa bản thân.

Cả lợi và hại: Thu nhập từ lính & quái giảm 40% => 25%

Ma chú: Sát thương lần 2: 80+8/lv+0.5 công vật lý cộng thêm +0.3 công phép => 6% (+1% mỗi 100 công vật lý cộng thêm) (+1% mỗi 200 công phép) Máu mục tiêu đã mất

Thay đổi chiến trường

1. Đá toả sáng 2.0

Tính năng Đá toả sáng đã trở lại thay cho Lò xo cướp lính đường giữa Mildar. Bên cạnh việc nó hoạt động y hệt cơ chế cũ, giờ Đá toả sáng sẽ có thêm một tính năng mới:

- Người chơi có thể giẫm lên vị trí Đá toả sáng đang xuất hiện để triệu hồi ra một linh hồn bay xẹt qua bản đồ, soi sáng khu vực nào nó đi qua

- Tối ưu hoá hiển thị của tính năng này

Bản cập nhật Liên Quân mùa 18: Những điều cần biết - Wisp, Bright bị trảm thê thảm, 10 tướng được tăng sức mạnh 5
 

2. Quà may mắn

Nhảy dù: Ở một số thời điểm, người chơi sẽ bắt gặp những hộp quà vô chủ trên Đấu trường Liên Quân 5v5.

Người chơi chỉ cần giẫm lên những hộp quà này là sẽ nhận được một phần quà ngẫu nhiên.

Sẽ có giới hạn về số quà có thể nhặt trong 1 trận và trong cả ngày, khi sự kiện diễn ra sẽ có bài viết thông báo cụ thể

Mỗi người chơi sẽ thấy quà của riêng mình, và không thể nào cướp của đồng đội dù biết vị trí đó có quà (không thể nhìn thấy quà của người khác)

Quà sẽ biến mất sau phút thứ 12 để tránh ảnh hưởng tới cân bằng của trận đấu.

3.Tối ưu minimap

Giờ trụ khi còn miễn thương sẽ có ký hiệu riêng (vui lòng nhớ kỹ để sau còn phân biệt đâu là đường Caesar :v)

Rừng ơi đừng ăn nữa Cục máu sau trụ giờ cũng sẽ hiển thị trên Minimap

Hiển thị máu tướng trên minimap

Đấu Trường Sinh Tử 2.0

Để hoàn thanh nhiệm vụ bạn cần hợp tác cùng đồng đội trong đấu trường 2v2v2v2v2

Bản cập nhật Liên Quân mùa 18: Những điều cần biết - Wisp, Bright bị trảm thê thảm, 10 tướng được tăng sức mạnh 6
 

Chế độ cổng vào

Cổng 1: Trong giao diện sảnh có nút vào nhanh, khi ấn sẽ ghép phòng

Cổng 2: Đấu thường => chế độ giải trí => đấu trường sinh tử 2.0

Cổng 3: Đấu thường => Tùy chọn => Đấu sinh tử 2.0

Đấu sinh tử 2.0 là chế độ hữu hạn, khi đóng sẽ chuyển thành đấu trường sinh tử cũ. Trong thời gian này, chế độ Bóng đá và Đấu trường sinh tử 1.0 sẽ tạm khoá.

Quy tắc chơi

A: Thiết lập cơ bản.

- 10 người chơi chia ra 5 đội 2v2,2v2,2v2,2v2,2v2

- Tất cả người chơi đều dùng Grakk để chơi (Chiêu của Grakk sẽ thay đổi)

B: Điều kiện thắng

- Trò chơi kết thúc sau 3 phút

- Xếp thứ tự theo người còn nhiều máu nhất sẽ thắng.

C: Tương tác và đối kháng

- NPC sẽ dùng Zip để không ngừng làm loạn và gây sát thương lên Grakk

- Khi Grakk chạm phải biên giới sẽ bị thương

- Grakk có thể dùng chiêu để đẩy lùi hoặc quấy nhiễu các Grakk khác

- Grakk có thể dùng chiêu cuối để thay đổi mục tiêu nhắm đến của Zip

Hệ thống tiến hóa 2.0

1. Giới thiệu

Trong mỗi cấp tiến hóa, người chơi có thể dùng số lượng nhỏ đá tiến hóa để nâng cấp thuộc tính bất kỳ trong cấp này. Khi tất cả thuộc tính của cấp được nâng hết thì sẽ được tiến hóa lên cấp sau.

Như hệ thống tiến hóa cũ dùng đá tiến hóa để đổi kinh nghiệm, khi đủ kinh nghiệm sẽ được nâng cấp

Trong hệ thống có thể xem trước hiển thị các thuộc tính, nhận được thuộc tính xong có thể sử dụng trong đấu luyện.

2. Nội dung tiến hóa

Artwork trang phục, hiệu ứng trong trận, sảnh vào, biến về, động tác tế đàn, vật phẩm huyễn hóa, hoạt họa & viền đặc biệt.

3. Nhận đá tiến hóa

Mỗi trang phục sẽ có 1 loại đá tiến hóa riêng và có thể mua trong shop bằng quân huy

4. Quy đổi hệ thống tiến hóa cũ sang mới

Người chơi đã có trang phục tiến hóa sẽ không thay đổi về cấp tiến hóa. Kinh nghiệm sẽ đổi từ 10 kinh nghiệm thành 1 đá tiến hóa. Đá tiến hóa được bồi thường có thể dùng cho trang phục này để tiến hóa.

Tối ưu trải nghiệm

Tối ưu thao tác

- Nút di chuyển bên trái giờ sẽ được tối ưu (người chơi có thể vào cài đặt bật/tắt tuỳ chọn này.

Bản cập nhật Liên Quân mùa 18: Những điều cần biết - Wisp, Bright bị trảm thê thảm, 10 tướng được tăng sức mạnh 7
 

Trong bản mới trong thiết lập giao diện sẽ thêm tính năng điều chỉnh cự ly cụm giao diện các chiêu. Người chơi có thể trong phạm vi nhất định kéo các chiêu đến vị trí mà bạn ưng ý.

- Tối ưu vòng tròn kéo chọn mục tiêu

Trong bản này chúng tôi tối ưu độ rõ nét của vòng tròn này khi chọn mục tiêu (giúp nhìn rõ mục tiêu hơn)

Bản cập nhật Liên Quân mùa 18: Những điều cần biết - Wisp, Bright bị trảm thê thảm, 10 tướng được tăng sức mạnh 8
 

- Tối ưu bộ phận tham số thiết lập

Trong bản mới sẽ sửa độ nhạy xoay chiêu và chế độ công kích mặc định.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

hoanlagvnDũng Nhỏ

Trong tập 27, tập phim mới nhất của anime Sousou No Frieren, khi được Serie hỏi, Frieren đã không ngần ngại dù cho câu trả lời ảnh hưởng đến kết quả trở thành pháp sư cấp 1 của cô. Rằng phép thuật mà cô thích chính là Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Giải trí
Lên đầu trang