Call of Duty Mobile: Activision sắp tặng miễn phí skin Ghost Stealth Skin

Activision đang tặng COD Mobile Ghost Stealth Camo trong bản cập nhật mới nhất. Đây là hướng dẫn về cách để có được skin này miễn phí.

 

Bản cập nhật COD Mobile Season 13 có sẵn để tải xuống App Store và Google Play Store ngay bây giờ. Ghost Stealth Camo là một trong những phần thưởng miễn phí mà trò chơi sẽ tặng trong phần mới nhất này. Đây là hướng dẫn về cách có được skin này miễn phí.

Nhận miễn phí COD Mobile Ghost Stealth Skin

Để có được skin độc quyền này, bạn cần đăng ký qua tài khoản Activision. Do đó, nếu đăng nhập qua Facebook hoặc Google ID, bạn không thể tham gia sự kiện này. Nếu bạn muốn có được skin này, bạn phải đăng ký hoặc đã đăng ký qua tài khoản Activision.

Call of Duty Mobile: Activision sắp tặng miễn phí skin Ghost Stealth Skin

Nó khuyến khích nhiều người chơi mới vừa chuyển sang COD Mobile từ PUBG Mobile. Sau đó, họ có thể nhận được loại đạn quý hiếm này miễn phí trong hộp thư trong trò chơi.

Call of Duty Mobile: Activision sắp tặng miễn phí skin Ghost Stealth Skin 2

Để liên kết tài khoản trò chơi của bạn với tài khoản Activision, bạn cần đi tới Settings  ở góc trên cùng bên phải của sảnh trong trò chơi. Sau đó, làm theo các bước sau để liên kết.

  • Chạm vào nút Plus Account trong phần Controls Setting 

Call of Duty Mobile: Activision sắp tặng miễn phí skin Ghost Stealth Skin 3

  • Trong cửa sổ bật lên của Link To Social Account hãy nhấn vào nút.

Call of Duty Mobile: Activision sắp tặng miễn phí skin Ghost Stealth Skin 4

  • Sau đó, nó sẽ dẫn bạn đến một trang để đăng nhập bằng một tài khoản khác. Nó cung cấp cho bạn tùy chọn Tạo tài khoản nếu bạn chưa có tài khoản Activision.

Call of Duty Mobile: Activision sắp tặng miễn phí skin Ghost Stealth Skin 5

  • Tiếp theo, tạo tài khoản Activision và đăng ký.

  • Sau đó, chọn nút Call of Duty trên màn hình đăng nhập.

 Call of Duty Mobile: Activision sắp tặng miễn phí skin Ghost Stealth Skin 6

Call of Duty Mobile: Activision sắp tặng miễn phí skin Ghost Stealth Skin 7

Dữ liệu trò chơi sẽ được lưu khi bạn liên kết tài khoản trò chơi và tài khoản Activision của mình. Nó rất hữu ích và tiện lợi khi bạn có tài khoản Activision. Sau đó, bạn có thể đăng nhập vào nhiều trò chơi của studio game này. Hơn nữa, dữ liệu trò chơi của bạn sẽ được lưu trong kho lưu trữ của studio trò chơi. Bạn cũng có thể nhận được nhiều phần thưởng hơn từ nhà phát hành trò chơi này.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang