Đạt hơn 9000 tỷ đồng doanh thu, Genshin Impact hứa hẹn sẽ là tựa game dẫn đầu làng game thế giới trong năm 20201

Với những bước khởi đầu vô cùng thành công thì Genshin Impact hoàn toàn đủ khả năng để trở thành trò chơi dẫn đầu làng game thế giới khi năm 2021 đang đến rất gần

Bom tấn Genshin Impact của miHoYo hiện tại đang đạt được những thành công nằm ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người khi mà trò chơi này đang có độ phủ sóng không chỉ tại Trung Quốc mà còn vươn ra toàn cầu. Thành công của trò chơi này có thể được chứng minh bằng chiến thắng tại giải thưởng Game of the Year của 2 ông lớn Apple và Google tổ chức.

Đạt hơn 9000 tỷ đồng doanh thu, Genshin Impact hứa hẹn sẽ là tựa game dẫn đầu làng game thế giới trong năm 20201

Không chỉ có được danh tiếng mà nhà phát triển của Genshin Impact cũng có thể nhận về được cho mình một số tiền lợi nhuận vô cùng khổng lồ. Cụ thể theo như những báo cáo gần đây được tổng hợp bởi Sensor Tower thì Genshin Impact đã đem về cho miHoYo một số tiền lên đến 393 triệu USD (tương đương 9000 tỷ VNĐ) kể từ khi được ra mắt cho đến nay.

Đây cũng là một số tiền doanh thu được nhiều chuyên gia dự đoán trước khi mà Genshin Impact đã có thể thu về cho mình hơn 250 triệu USD chỉ trong tuần đầu tiên phát hành trên nền tảng Mobile.

Đạt hơn 9000 tỷ đồng doanh thu, Genshin Impact hứa hẹn sẽ là tựa game dẫn đầu làng game thế giới trong năm 20201 2

Vì là một tựa game miễn phí nên toàn bộ doanh thu của Genshin Impact đều hoàn toàn đến từ hệ thống gacha của trò chơi này và nó hoạt động tương tự như những tựa game nổi tiếng khác mà nhà phát triển miHoYo từng phát hành. Cũng với hệ thống này thì Genshin Impact đã trở thành tựa game có doanh thu cao thứ 2 trong những tựa game mobile có doanh thu cao nhất thế giới tính đến ngày 28/11, chi đứng sau mỗi siêu phẩm Vương Giả Vinh Diệu mà thôi.

Đạt hơn 9000 tỷ đồng doanh thu, Genshin Impact hứa hẹn sẽ là tựa game dẫn đầu làng game thế giới trong năm 20201 3

Tất nhiên Trung Quốc vẫn là quốc gia chi nhiều tiền nhất cho tựa game Genshin Impact bởi chỉ riêng quốc gia này thôi đã cung cấp một lượng doanh thu lên đến 120 triệu USD, chiếm khoảng 30% doanh thu của trò chơi này. Nhật Bản là quốc gia thứ 2 chi cực nhiều tiền cho trò chơi này khi tổng số doanh thu tại xứ hoa anh đào đã lên đến 98 triệu USD, Mỹ đứng ở vị trí thứ 3 với 74 triệu USD.

Và tại Việt Nam dù chưa có bất kì số liệu thống kê cụ thể nhưng số tiền mà game thủ Việt nạp vào trò chơi này cũng không phải dạng vừa, đóng góp một phần không nhỏ trong doanh thu khổng lồ của Genshin Impact ở thời điểm hiện tại.

Chỉ mới được ra mắt từ hồi tháng 9 nhưng Genshin Impact đã trở thành tựa game mobile có doanh thu cao nhất năm 2020 và trò chơi này hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game dẫn đầu của nền công nghiệp game trong năm 2021, với điều kiện là miHoYo có thẻ xây dựng và dồn sự quan tâm của mình đến với cộng đồng game thủ, cũng như là chăm chút cho cốt truyện cũng như các cơ chế gameplay của Genshin Impact một cách tốt nhất.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang