Pokemon GO: Chi tiết về thời gian diễn ra sự kiện lễ hội năm 2020

Những nhà huấn luyện của Pokemon GO trên toàn thế giới vào mùa hè này sẽ có thể tham gia một loại Lễ hội toàn cầu mới trong tựa game thực tế ảo tăng cường cực kì phổ biến

Như dự kiến, Pokemon GO Fest năm 2020 này sẽ có một chút khác biệt so với những năm trước đó. Thông thường, Pokemon GO Fest là một sự kiện trực tiếp kéo dài nhiều ngày, cho phép các nhà huấn luyện đi đến một thành phố lớn và cùng trải nghiệm với hàng ngàn người chơi khác. Năm nay, sự kiện mùa hè này sẽ có một hướng tiếp cận khác biệt, khi phần lớn các thành phố đều đang hạn chế những sự kiện thu hút nhiều người tham gia, ngay cả khi đã bắt đầu giảm bớt các biện pháp phòng ngừa và cách ly xã hội. Mặc dù có một chút đáng tiếc khi các huấn luyện viên Pokemon sẽ không thể tề tựu, việc chuyển đổi sang một Fest ảo cũng có những cơ hội thú vị.

Pokemon GO: Chi tiết về thời gian diễn ra sự kiện lễ hội năm 2020
Pokemon GO Fest 2020 sẽ tổ chức trực tuyến

Sẽ có nhiều huấn luyện viên hơn có thể tham gia, và những phần thưởng đặc biệt xuyên suốt sự kiện sẽ dành cho tất cả những ai bỏ tiền ra mua tấm vé cho sự kiện thường niên này. Sự kiện Pokemon GO Fest sắp tới sẽ diễn ra trong hai ngày 25 và 26 tháng 7, mang đến cho người chơi trên toàn cầu cơ hội để nhận những phần quà đặc biệt, những cuộc đối đầu đặc biệt, và tham gia các nghiên cứu đặc biệt. Không như những sự kiện trực tiếp thông thường, sẽ chỉ có một tấm vé phải mua, thay vì có một tùy chọn ngày thứ nhất và ngày thứ hai. "Trong năm 2019, hàng chờ tham dự Pokemon GO Fest của chúng tôi đã dài hơn và tuyệt vời hơn trước đây. Mùa hè năm nay, lần đầu tiên chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hơn một kì Pokemon GO Fest trong một năm! Chicago, Dortmund và Yokohama đã tổ chức những sự kiện Pokemon GO Fest riêng lẻ mà qua đó, đã thu hút hơn 600 ngàn Huấn luyện viên cho một mùa hè đặc biệt của các sự kiện trực tiếp.

Pokemon GO: Chi tiết về thời gian diễn ra sự kiện lễ hội năm 2020 2
Sẽ không còn cơ hội tề tựu cho các Huấn luyện viên

Năm nay, chúng tôi mang đến cho các bạn một trải nghiệm Pokemon GO Fest hoàn toàn mới. Hãy nhớ lấy những ngày này: Vào hai ngày 25 và 26 tháng 7, Pokemon GO Fest sẽ diễn ra một sự kiện toàn cầu hoàn toàn theo một hình thức ảo, cho phép các Huấn luyện viên trên toàn thế giới tham gia từ bất kì nơi đâu. Trên hết, toàn bộ những người mua vé sẽ có thể tham gia cả hai ngày của sự kiện.

Mặc dù chúng tôi sẽ rất nhớ những cuộc tụ hộp truyền thống của những người hâm mộ Pokemon GO, chúng tôi cực kì phấn khích khi mang đến một trải nghiệm Pokemon GO Fest cực kì đặc biệt cho các Huấn luyện viên. Không chỉ vì các bạn tham gia vào một cuối tuần hấp dẫn với những phần quà, những cuộc đối đầu Pokemon, và hoạt động nghiên cứu đặc biệt, mà còn có những cách tuyệt vời để kết nối với các Huấn luyện viên khác và trải nghiệm những bất ngờ thú vị xuyên suốt mùa hè."

Pokemon GO: Chi tiết về thời gian diễn ra sự kiện lễ hội năm 2020 3
Vé từng ngày tham gia sẽ được gộp thành một

Công bố trên đi kèm theo xác nhận rằng các chi tiết bổ sung sẽ được cung cấp trong vài tuần tới. Có thể những thông tin như giá cả và các phần thưởng cụ thể là gì sẽ được tung ra trong tháng 6 hoặc đầu tháng 7. Hiện tại, các game thủ Pokemon GO có thể tiếp tục tập trung săn lùng những Pokemon tốt nhất của vùng Unova, nếu mục tiêu chính là cải thiện dàn Pokemon tham gia Battle Raid. Pokemon GO hiện đang có mặt trên các thiết bị di động Android và iOS.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang