Dragon Nest 2 Mobile chính thức ấn định ngày ra mắt Closed Beta ngay trong tuần này

Tiếp nối đợt thử nghiệm đầu tiên khá thành công, Tencent đã đặt lịch cho đợt Closed Beta cho Dragon Nest 2 Mobile ngay trong cuối tuần này và hi vọng rằng ngày ra mắt game chính thức sẽ không còn xa nữa.

Dragon Nest 2 Mobile chính thức ấn định ngày ra mắt Closed Beta ngay trong tuần này

Kể từ khi được giới thiệu, Dragon Nest 2 Mobile đã trở thành một trong những sản phẩm thu hút sự quan tâm hàng đầu với giới chuyên gia cũng như các game thủ. Được biết, Dragon Nest 2 Mobile là sản phẩm thừa hưởng khá nhiều đặc điểm làm nên thành công cho dòng game Dragon Nest với lối chơi hành động có tiết tấu nhanh cùng nền tảng đồ họa 3D sắc nét.

Khác với hầu hết các game mobile hành động nhập vai cùng thể loại, Dragon Nest 2 Mobile sở hữu hệ thống kiểm soát nhân vật khó hơn khi người chơi cần phải làm quen với cách thức di chuyển và điều khiển nhân vật. Bên cạnh đó, cơ chế tấn công trong game khiến người chơi cần khá nhiều thời gian để làm quen và thành thục. Ngoài ra, trò chơi cũng khẳng định rằng kỹ năng mới là yếu tố quan trọng nhất để giành chiến thắng trong các trận PK - PvP.

Dragon Nest 2 Mobile chính thức ấn định ngày ra mắt Closed Beta ngay trong tuần này 2

Dragon Nest 2 Mobile đã được Tencent xác nhận mở cửa Closed Beta vào ngày 29/5 sắp tới. Ở phiên bản này, trò chơi sẽ có một số thay đổi đáng kể sau khi nâng cấp, cụ thể là có độ phân giải cao hơn và chuyển động mượt mà hơn.

Game thủ yêu thích Dragon Nest có thể tham khảo thêm thông tin về Dragon Nest 2 Mobile tại đây.

Dragon Nest 2 Mobile chính thức ấn định ngày ra mắt Closed Beta ngay trong tuần này 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang