PUBG Mobile: Vị trí của máy bán hàng tự động Mountain Dew ở Erangel

PUBG Mobile vừa phát hành một bản collab mới với thương hiệu nước ngọt nổi tiếng thế giới Mountain Dew. Đây là cách hoàn thành nhiệm vụ sự kiện lần này.

 

PUBG Mobile mới đây đã công bố sự hợp tác giữa mình và thương hiệu nước ngọt game thủ nổi tiếng thế giới Mountain Dew. Đây là một phần của làn sóng hợp tác lớn của trò chơi - gần đây họ đã thực hiện khá nhiều hợp tác với Tesla, Yamaha và thậm chí cả Blackpink, một nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc. 

 PUBG Mobile: Vị trí của máy bán hàng tự động Mountain Dew ở Erangel

Sự kiện Mountain Dew sẽ xuất hiện rải rác máy bán hàng tự động Mountain Dew khắp bản đồ Erangel 2.0, cùng với một số vật phẩm trong trò chơi theo chủ đề có thể được mở khóa trong suốt sự kiện.

 

Giới thiệu về sự kiện Mountain Dew collab

Trong sự kiện này, người chơi sẽ phải tìm và thu thập các lon Mountain Dew bằng cách sử dụng các máy bán hàng tự động khác nhau trên Erangel. Sau đó, các lon bạn thu thập được có thể được đổi thành nhiều giải thưởng khác nhau khi trò chơi kết thúc. Tất nhiên, những lon nước Mountain Dew sẽ không chiếm dung lượng nào trong balo của bạn.

PUBG Mobile: Vị trí của máy bán hàng tự động Mountain Dew ở Erangel 2

Điều này tạo ra các điểm xung đột trên khắp bản đồ, vì người chơi chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những cỗ máy xanh lớn đó - hãy chuẩn bị cho một cuộc chiến khi cướp bóc chúng.

Để đổi lấy tất cả các giải thưởng trong sự kiện này, bạn cần có tổng cộng 35 lon.

  • 100 BP: 1 lon

  • Supply crate coupon scrap: 3 lon

  • Classic crate coupon scrap: 6 lon

  • Áo phông DEW: 15 lon

  • Dù DEW: 15 lon

Địa điểm máy bán hàng tự động

Máy bán hàng tự động nằm rải rác khắp nơi trên bản đồ, ngoại trừ phía đông của hòn đảo.

PUBG Mobile: Vị trí của máy bán hàng tự động Mountain Dew ở Erangel 3

Khi kích hoạt máy, bên cạnh lon Mountain Dew, máy còn có thể tặng các vật phẩm giá trị khác như áo giáp cấp 3 hoặc mũ bảo hiểm. Điều này càng nhấn mạnh tầm quan trọng của những chiếc máy mới này, vì phụ kiện 3 dễ dàng xuất hiện.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang