Top 10 ứng dụng game hay nhất Google Play được người dùng bình chọn tại năm 2022

Trong hạng mục User's Choice Game tại Google Play 2022, là danh sách các tựa game Mobile vô cùng nổi tiếng như Diablo Immortal, Apex Legends Mobile, Tower of Fantasy,... Nhưng cũng thật bất ngờ khi chúng ta cũng có 1 tựa game đến từ công ty Việt Nam là Gun & Dungeons.

Apex Legends Mobile

Với cộng đồng khổng lồ từ nền tảng PC đổ qua, Apex Legends Mobile đã dễ dàng trở thành tựa game thắng cuộc của Google Play năm nay. Trên thực tế, Apex Legends Mobile đã làm khá tốt trong việc đưa game lên nền tảng mobile khá tốt cùng chăm sóc cộng đồng game thủ trong nhiều bản cập nhật liên tục và tạo dựng trải nghiệm cho game thủ khá tốt trong thời gian ra mắt đến nay.

Top 10 ứng dụng game hay nhất Google Play được người dùng bình chọn tại năm 2022

Gun & Dungeons

Dù rằng trong hạng mục này thì chúng ta đã có kết quả với việc Apex Legends Mobile giành chiến thắng nhưng các ứng cử viên còn lại vẫn là những tựa game vô cùng xuất sắc và nhận được sự mến mộ từ cộng đồng game thủ thế giới. Đặc biệt trong đó, chúng ta phải kể đến với sự xuất hiện 1 tựa game đến từ công ty Việt Nam đó là Gun & Dungeons.

Top 10 ứng dụng game hay nhất Google Play được người dùng bình chọn tại năm 2022 2

Nếu bạn chưa biết, Gun & Dungeons là một trò chơi hành động thuộc thể loại MMORPG lấy cảm hứng từ hai tựa game nổi tiếng Enter the Gungeon và Minecraft Dungeons, với thiết kế 3D bắt mắt và đồ hoạ pixel gần gũi. Dựa trên lối chơi khám phá, phiêu lưu hầm ngục đơn giản nhưng hấp dẫn, lôi cuốn, nhiệm vụ của người chơi chính là hóa thân vào vai một tay súng thiện xạ và đi diệt trừ các quái vật trong các hầm mộ. Gun & Dungeons mang đến người chơi một trải nghiệm thú vị khi phải thực hiện các cách thức trang bị vật phẩm đa dạng và nghiên cứu các chiến thuật riêng biệt cho mỗi bản đồ khác nhau để hoàn thành trò chơi.

Top 10 ứng dụng game hay nhất Google Play được người dùng bình chọn tại năm 2022 3

Gun & Dungeons là tựa game do công ty Game Việt Nam Topebox phát triển, với mong muốn tạo ra một trò chơi được đón nhận rộng rãi và duy trì lâu dài bởi nhiều người chơi thuộc đa dạng các lứa tuổi. Sản phẩm đồng thời thể hiện tâm huyết từ đội ngũ phát hành trong việc tập trung phát triển giá trị và nội dung sáng tạo mới cũng như sử dụng hệ thống điều khiển dễ tiếp cận với đa dạng người chơi trong cộng đồng. 

Top 10 ứng dụng game hay nhất Google Play được người dùng bình chọn tại năm 2022 4

Tuy ra mắt không lâu, nhưng Gun & Dungeons đã được cộng đồng người chơi đánh giá khá cao cũng như thể hiện sự ủng hộ với tựa game. Điều này cho thấy rằng Gun & Dungeons là tựa game giải trí đáng để thử dành cho mọi game thủ ở mọi độ tuổi trên thế giới.

Diablo Immortal

Là sợi dây kết nối Diablo II và Diablo III, Diablo Immortal đặt người chơi vào mốc thời gian 5 năm sau sự hủy diệt của viên đá Stoneworld. Vùng đất Sanctuary giờ đây đang chìm trong hỗn loạn khi những con quỷ bị lãng quên đang tìm cách khôi phục những mảnh ghép, hồi sinh chủ nhân Diablo - Chúa tể của sự sợ hãi.

Blizzard đau đầu khi số lượng game thủ AFK trong Diablo Immortal ngày càng nhiều

Bắt đầu trận đấu, người chơi có thể lựa chọn 6 loại nhân vật khác nhau, tương ứng với 6 class: Barbarian, Monk, Witcher, Demon Hunter, Crusader và Necromancer. Mỗi class này sẽ sở hữu những bộ kỹ năng và lối chơi khác nhau cho phép người chơi thoải mái chọn lựa.

Blizzard đau đầu khi số lượng game thủ AFK trong Diablo Immortal ngày càng nhiều

Cơ chế điều khiển đơn giản với phím điều khiển (Joystick) nằm bên phải, các phím tắt thực hiện kỹ năng nằm ở bên còn lại cho phép người chơi thuận tiện thi triển chiêu thức. Các chiêu thức giờ đây chỉ cần đợi đếm ngược sau khi sử dụng (cooldown) thay vì tốn năng lượng để hồi như trong các phiên bản Diablo PC.

Distyle

Là tựa game chiến đấu Turn-Base màn hình dọc nhưng có đồ  họa vô cùng ấn tượng.  Dù rằng là game cày cuốc nhưng vẫn có chế độ giúp bạn treo máy giúp bạn có thể làm việc khác khi đang chơi game. Game có cách chơi khá quen thuộc với nhiều người chơi, nó giúp người chơi có thể làm quen nhanh chóng với cách nó chơi lúc đầu. Nhà làm game Lilith Games cũng chú ý rất nhiều đến đồ họa của game, chăm chút nó tỉ mỉ khiến chúng ta ấn tượng về đồ họa cũng như hiệu ứng của game.

Top 10 ứng dụng game hay nhất Google Play được người dùng bình chọn tại năm 2022 7

Game khá nhẹ, cũng có thể chỉnh đồ họa xuống thấp nhất và bật khử răng cưa lên thì sẽ giúp những máy yếu vẫn có khả năng chơi được tựa game khá tốt. Chỉ dẫn đầu game và những chú thích rất đầy đủ cho người chơi mới có thể làm quen game 1 cách dễ dàng.

Top 10 ứng dụng game hay nhất Google Play được người dùng bình chọn tại năm 2022 8

Tower of Fantasy

Dù bị ví như "game nhái" của Genshin Impact, Tower of Fantasy cũng đã chứng minh cho mọi người thấy rằng mình là một tựa game đáng chơi và xuất sắc nhất trong năm 2022. Với lối chơi mới lạ, độc đáo cùng thế giới rộng mở kèm theo dàn nhân vật thú vị, Tower of Fantasy ngày càng phát triển hơn trong cộng đồng game thủ sau nhiều bản cập nhật khắc phục các lỗi và sự giống nhau của mình với Genshin và trở thành ứng cử viên xuất sắc cho năm nay.

Tower of Fantasy vẫn bị xem là một trò chơi thất bại

Ni No Kuni: Cross Worlds

Đây là tựa game mới nhất của series game cùng tên với một gameplay đậm tính thế giới mở, kết hợp với hình ảnh đẹp mắt và âm thanh cực kì chân thực bởi sự hợp tác với Studio Ghibli nổi tiếng. Bạn sẽ như được bước vào một thế giới kì ảo đầy ma thuật và máy móc để khám phá thế giới cũng như có những giờ chơi giải trí nhẹ nhàng hơn các tựa game nhập vai hardcore khác.

Ni No Kuni: Cross Worlds hút máu nguồi chơi

Dù vậy trò chơi này hiện đang gặp một số vấn đề khi mà nhà phát hành quyết định thêm vào tính năng NFT vào nó, từ đó biến Ni No Kuni: Cross Worlds trở thành một trò chơi pay to win đúng nghĩa. Tuy nhiên nhà phát hành đã hứa sẽ khắc phục điều này thông qua những bản cập nhật sắp tới dành cho trò chơi, hứa hẹn một môi trường chơi game trong sạch hơn.

Ni No Kuni: Cross Worlds hút máu nguồi chơi

My Hero Ultra Impact

Ra mắt hồi đầu năm 2022, My Hero Ultra Impact là tựa game chuyển thể từ Anime hiếm hoi chinh phục hoàn toàn cảm tình người hâm mộ. Với mọi thiệt kế trong game đều khá hài lòng người hâm mộ, fan của bộ truyện/anime nổi tiếng này chắc chắn sẽ thích thú khi được chứng kiến các nhân vật yêu thích của mình chiến đấu với những bộ kĩ năng quen thuộc và đẹp mắt, cốt truyện bám sát nguyên tác cũng như thử thách của các boss, quái vật trong game.

Top 10 ứng dụng game hay nhất Google Play được người dùng bình chọn tại năm 2022 12

Rocket League Sidewipe

Là một trong những tựa game eSports nổi tiếng nhất trên nền tảng PC, chúng ta cũng không quá bất ngờ khi Rocket League Sidewipe trở thành một bom tấn khác trên mobile hiện tại. Psyonix đã làm rất tốt khi chuyển toàn bộ trải nghiệm Rocket League sang thiết bị di động 2D với Sideswipe. Đó là một cách tốt giúp người hâm mộ trải nghiệm các trận đấu bóng đá xe hơi hoặc bóng chuyền khi không thể chơi trên máy chơi game hoặc PC của họ.

Top 10 ứng dụng game hay nhất Google Play được người dùng bình chọn tại năm 2022 13

Kingdom Maker

Là một tựa game khá mới lạ nhưng thành công một cách bất ngờ, Kingdom Maker đặt người chơi vào vai trò trị vị một vương quốc. Bạn sẽ phải xây dựng quân đội, chiêu mộ hiền tài để dẫn đầu các đội quân của mình chinh phạt những vùng đất mới. Thành lập liên minh, hỗ trợ đồng đội trong các trận chiến, Kingdom Maker tưởng chừng đơn giản nhưng lại cuốn hút bất ngờ và chắc chắn là tựa game xuất sắc mà bạn nên trải nghiệm qua thử.

Top 10 ứng dụng game hay nhất Google Play được người dùng bình chọn tại năm 2022 14

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang